Phòng ngừa các bệnh về phổi

Bảo vệ sức khỏe khi mùa hè đang tới gần

Mùa hè đang đến cũng chính là lò sưởi đang đến với cuộc sống. Và nếu bạn không bảo vệ tốt phổi của bạn, bạn có thể bị mắc phải những căn bệnh về phổi sau: bệnh hen suyễn, bệnh viêm xoang, viêm phổi…..Bởi vì phổi của bạn chính là bộ lọc duy nhất của bạn.

 

Bước phòng ngừa để tránh mắc các bệnh về phổi

Bạn có thể gây cho chính bản thân mình bị bệnh và phải chi tiêu rất nhiều tiền tới bác sĩ. Bạn có thể tránh điều này, nếu bạn thực hiện ba bước ngay bây giờ để bảo vệ sức khoẻ của bạn:

1. Hãy chắc chắn rằng các bộ lọc lò của bạn sạch.

Bạn có thể thuê một chuyên gia để thay đổi chúng hoặc bạn có thể làm điều đó cho mình. Vệ sinh phổi cho mình bằng các công cụ hỗ trợ y tế qua đường hô hấp.

2. Đảm bảo rằng ống dẫn khí của bạn sạch sẽ.

Bạn không muốn tất cả những thứ bụi bẩn hay vi khuẩn trong không khí ở nơi sinh sống của bạn nó tràn vào bộ lọc duy nhất của bạn vì thế hãy bảo vệ từ hệ thống dẫn khí của bạn nhé.

Một công ty sử dụng hệ thống Rotobrush đã được cấp bằng sáng chế sẽ loại bỏ bụi bẩn, bụi, phấn hoa, phân mẩn bụi, nhện chết, lưỡi cưa, thức ăn thối rữa trong khoang ăn của phòng ăn…. nó giúp chúng ta loại bỏ trực tiếp các loại bụi bẩn trong gia đình.

3. Khi bạn chắc chắn hệ thống của bạn sạch sẽ, hãy đánh dấu và luôn kiểm tra trong lịch của bạn để kiểm tra bộ lọc mỗi 3 tháng.

Sau khi bạn hoàn thành ba bước này, bạn có thể yên tâm rằng không khí thở của bạn sạch sẽ và hệ thống của bạn đang hoạt động tốt nhất.

Để tìm một ống hút không khí hiệu quả, tìm kiếm “làm sạch ống” trong các trang web của chúng tôi.

Hãy hỏi những câu hỏi đơn giản này trước khi mời một chuyên gia về nhà của bạn:

1. Bạn sử dụng phương pháp gì để làm sạch ống dẫn?

Bạn sẽ muốn một trong đó sử dụng cả hai hút và kích động của các bên của ống dẫn để có được làm sạch kỹ lưỡng nhất

2. Bao lâu bạn nên làm sạch ống dẫn của mình?

Câu trả lời đúng là “nó phụ thuộc” .Việc làm sạch có thể kéo dài 2, 5 hoặc thậm chí 10 năm tùy thuộc vào nơi bạn để lại, vật nuôi, bộ lọc được sử dụng, mức độ thay đổi của các bộ lọc, vv

3. Bạn có đảm bảo công việc của bạn?

Bạn không muốn ai đó xuất hiện những người không thể đảm bảo sự hài lòng của bạn hoặc tiền của bạn trở lại.Xin vui lòng nhận ra rằng nó là KHÔNG XUẤT SLEC để làm sạch mọi thứ ra khỏi ống dẫn của bạn.Mục tiêu là để loại bỏ càng nhiều càng tốt để cải thiện đáng kể của bạn Chất lượng không khí trong nhà và bảo đảm sức khoẻ của bạn.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất như bơm nhu động, bơm định lượng,ống silicon … đến tay người tiêu dùng.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan