Những lợi ích của vitamin E với sức khỏe

Vitamin E là gì?

Vitamin E là một chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người để bảo vệ sức khoẻ nói chung. Bởi vì cơ thể con người không thể sản xuất ra vitamin này một mình, chế độ ăn uống của bạn cần kết hợp một lượng vitamin E cân bằng với các nguồn dinh dưỡng hữu cơ và chất bổ sung. Có rất nhiều giải thích lý do tại sao các chất bổ sung với Vitamin này được xem là điều cần thiết không chỉ để chăm sóc sức khoẻ của bạn mà còn để khuyến khích cải thiện sức khỏe đặc biệt.

Lợi ích của vitamin E

Thứ nhất:

*Với việc ứng dụng như một chất chống oxy hoá, E Vitamin thực hiện một phần yêu thích trong các sản phẩm làm đẹp. Nó được chứng minh là làm giảm tác dụng của độc tố và hoạt động như là một giải pháp chống lão hóa làm giảm các nếp nhăn và đường nét trên khuôn mặt. Ngoài ra, nó có chức năng như kem dưỡng da và các nghiên cứu đã cho thấy nó có thể bảo vệ da khỏi tia cực tím.
Vì tính chất chống oxy hoá của nó, lượng vitamin E tăng lên được cho là có vấn đề về tim mạch, mô bị tổn thương, các vấn đề về tiểu đường hoặc các bệnh thoái hóa khác, đặc biệt là tuyến tiền liệt, ruột và thận. Ngoài ra, nó đã được chứng minh là giúp và tăng cường thị lực.

Thứ hai:

* Vitamin được biết đến vì các đặc tính chữa bệnh và thực hiện một phần tuyệt vời trong vấn đề sức khoẻ của phụ nữ.

Tocotrienols và tocopherols – một lượng lớn tocotrienols được đặt trong dầu cọ tự nhiên, ngũ cốc nguyên hạt và cám lúa mì. Các tocopherols và tocotrienols tương đương là các chất hoá học thuộc về đơn vị Vitamin E. Cả hai chất này là chất chống oxy hoá và chất béo tan. Nghiên cứu chỉ ra rằng tocotrienols có thể có chức năng như là các hợp chất có hiệu quả hơn với Vitamin E. Tuy nhiên không được nghiên cứu so với tocopherols, nghiên cứu đã hoàn thành cho đến nay về tocotrienols mang những lợi ích đáng khích lệ để ảnh hưởng đến sức khoẻ tổng thể và không có tác dụng không mong muốn có liên quan đến tocopherol.

Thứ ba:

* Việc sử dụng các tocotrienols có nguồn gốc từ lòng bàn tay là do giảm nồng độ choleseterol trong máu. Những lợi ích về tim mạch liên quan đến tocotrienol bao gồm đáp ứng động mạch, tăng huyết áp và cải thiện hoạt động chống oxy hoá có thể làm tăng chức năng tâm thất. Chất gamma có nguồn gốc từ lá và alpha tocotrienol liên kết với lượng triglyceride giảm 28%, dựa trên nghiên cứu của Davos Life Sciences và Malaysia Oil Palm Oil.

* Một nghiên cứu đã chứng minh rằng một sự kết hợp bổ sung của tất cả 4 toctrienols dùng mỗi ngày có thể làm tăng tính năng của tế bào T, do đó tăng cường phản ứng hệ miễn dịch.

* Alpha-tocotrienol được xem là có kết quả bảo vệ thần kinh, phù hợp với các nhà nghiên cứu tại Đại học Bang Ohio.

* Tocotrienol có liên quan đến việc tăng trưởng tóc ở những người bị rụng tóc. Với chức năng này, nó có thể được tìm thấy kết hợp với các thành phần dinh dưỡng bổ sung để sao lưu mái tóc khỏe mạnh hơn.

Kết luận:

Rất nhiều người có thể và đang lợi dụng Vitamin E bổ sung khi được tiêu dùng dựa trên liều thuốc được đề nghị bởi Hội đồng Thực phẩm và Dinh dưỡng. Nhiều chất bổ sung sức khoẻ bao gồm Vitamin E như tolopherol dl-alpha, một loại vitamin E nhân tạo, mặc dù các sản phẩm kết hợp gồm tocopherols và tocontrienols có thể được sản xuất. Cơ thể người cần gấp đôi lượng tolopherol dl-alpha vì nó chỉ bằng một nửa hiệu quả so với dạng vitamin hữu cơ.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất như: Bơm nhu động, bơm định lượng, ống silicon… đến tay người dùng.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan