Zofran (ondansetron) được sử dụng để ngăn ngừa buồn nôn

Zofran ngăn ngừa buồn nôn

Tùy thuộc vào các triệu chứng, nếu có các triệu chứng như buồn nôn chúng ta cần phải nghĩ ngay đến Zofran. Liều thực tế thực sự được điều chỉnh bởi bác sĩ. Khi bắt đầu điều trị có bác sĩ Zofran nên xem xét một loạt các yếu tố. Nhiều người trong số họ trọng lượng cơ thể của bạn, nhu cầu cá nhân, các loại thuốc khác được thực hiện tại thời điểm này bệnh nhân cũng như các điều kiện y tế khác nhau. Nên đo liều Zofran với một ống tiêm thông thường, tất nhiên là chính xác hơn một thìa cà phê.

Bệnh nhân cùng với liều thuốc điều trị Zofran được điều chỉnh thường dùng thuốc từ 50% đến 1 giờ trước khi điều trị, mỗi 8 giờ trong nhiều ngày. Bất kỳ liều nhai nào cũng phải được tiêm càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên, nó thực sự đã trở lại liều tiếp theo, nó là vô nghĩa để xem xét cũng bỏ qua liều. Bệnh nhân không nên dùng liều gấp đôi và nếu có bất cứ mối quan tâm nào thì tốt nhất là liên lạc với bác sĩ.

Điều quan trọng cần lưu ý là Zofran không thể sử dụng để điều trị buồn nôn hoặc nôn và nôn mửa kết quả của bệnh động dục. Nó không thực sự hiệu quả trong những trường hợp như vậy.

Chi tiết về thuốc Zofran

Zofran sẽ đến là thuốc viên, dung dịch uống và shot. Đây là lý do tại sao liều lượng Zofran chính xác cũng như hình thức phải là sự lựa chọn đáng tin cậy của bác sĩ. Thuốc uống có hương dâu tuyệt vời trong khi viên nén là 4 mg và 8 mg.

Thông tin quan trọng về Zofran

Bạn không nên sử dụng Zofran nếu bạn nhạy cảm với ondansetron hoặc các thuốc tương tự như dolasetron (Anzemet), granisetron (Kytril), hoặc có lẽ palonosetron (Aloxi). Không được Zofran nếu bạn cũng sử dụng apomorphine (Apokyn).

Trước khi sử dụng Zofran, hãy thông báo cho bác sĩ của bạn những người bị bệnh trong gan, hoặc có thể là một cá nhân hay thậm chí là gia đình có hội chứng Long QT.

Viên nén Zofran có thể bao gồm phenylalanine. Thông báo cho bác sĩ của bạn những người bị chứng phenylketonuria (PKU).

Tác dụng phụ

Các tác dụng không mong muốn nghiêm trọng liên quan đến Zofran bao gồm thị lực mờ hoặc giảm thị lực tạm thời (kéo dài từ vài phút đến vài giờ), nhịp tim chậm, khó thở, lo lắng, kích động, run, cảm thấy như bạn có thể phân phối và đi tiểu ít hơn bình thường hoặc không có gì. Ngừng dùng Zofran và gọi bác sĩ của bạn cùng lúc nếu bạn có những phản ứng tiêu cực. Zofran có thể làm suy yếu suy nghĩ của bạn về hoặc phản hồi. Hãy cẩn thận nếu bạn lái xe hoặc có thể làm bất cứ điều gì đòi hỏi bạn phải cảnh giác.

Kết luận

Điều tốt nhất cần nhớ là thông báo cho bác sĩ của bạn về tất cả các loại thuốc khác mà bạn thực hiện trước khi sửa đổi lần cuối. Có một danh sách các loại thuốc có thể kết nối với Zofran, nhưng cũng có những loại thuốc khác không có ở đó cũng có thể tương tác. Vẫn tương tác sẽ không phải lúc nào cũng có nghĩa là bạn phải ngưng dùng một trong những loại thuốc quy định. Bác sĩ của bạn rõ ràng sẽ biết phải làm gì.

P/s: Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị y tế, thiết bị khoa học như bơm nhu động, bơm định lượng, ống silicon,… đảm bảo chất lượng đến tay người dùng.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan