Ứng dụng công nghệ Silicon

Thêm vào bê tông

Các hiệu ứng của nó có: ảnh hưởng vật lý. Các hạt mịn lấp đầy các lỗ rỗng giữa. Các hạt xi măng, dán dày hơn để cải thiện các cấu trúc vi mô của xi măng. Cốt liệu, vật liệu bê tông để cải tiến vật lý vĩ mô – cơ học. Anh hưởng của phản ứng hóa học và thành phần chính của silicon. Trong quyền lực Silicon trong điều kiện kích thích kiềm, và xi măng hydrat hóa sẽ tạo kết tủa Ca (OH2) phản ứng, tạo ra tính chất của độ cứng nước có một keo silicat – silicat canxi hydrat gel, những gel này ngăn chặn trong mao mạch, mao mạch trở nên nhỏ, và không liên tục, do đó rất nhiều.

Cải tiến việc đầm bê tông. Và sức mạnh của silicat hydrat silicat canxi lớn hơn nhiều so với gel Ca (OH) 2. Vì vậy, silic điện có hai lợi thế của các hiệu ứng tro bụi núi lửa và các hiệu ứng hạt, có thể cải thiện chảy nước của bê tông tươi và sự kết dính, để đạt được mục đích cải thiện chất lượng bê tông toàn diện.

Bê tông điện silicon độc đáo

Lợi thế, được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng sau đây.

– Công trình thủy:

Tài nguyên và Công trình thủy điện Cơ cấu thủy lực: đập nước, nước. Các kênh dẫn dòng, đường hầm, trục tăng, phần dưới của nhà máy chính. Cấu trúc, sử dụng đầy đủ của bê tông Silicon điện đã chống thấm tốt, không thấm, chống mài mòn và chống lại các đặc tính rỗng

– Công trình dân dụng:

Điện bê tông silicon sớm cường độ. Có đặc điểm cường độ cao, được sử dụng rộng rãi cho công nghiệp nhà máy, nhà cao tầng. Có thể tăng sức mạnh, giảm kích thước của thành viên, rút ​​ngắn thời gian xây dựng, mà còn để tiết kiệm dự án giá cả.

–  Xây dựng đường:

sử dụng đầy đủ sức mạnh Silicon điện bê tông sớm. Sức mạnh cao, chịu mài mòn, và xây dựng đường cao tốc,đường băng sân bay, đường hầm đường cao tốc và các dự án sửa chữa đường bộ. Công ty đường giao thông với Silicon điện bê tông xây dựng đường trong. Trung tâm thực vật, cường độ nén 12 giờ lên đến 25Mpa, chống mài mòn tăng lên bằng 1 lần, cường độ nén 24 giờ lên đến 37Mpa C20 vượt quá yêu cầu thiết kế.

– cổng, cầu, nước muối: bê tông silic điện, cao

Mật độ, và có điện trở suất rất cao, không dễ hình thành điện hóa.Phá hủy, tăng cường tính chống ăn mòn.

Sức mạnh Silicon

Bê tông, cải thiện đáng kể tính bám dính của bê tông nhựa và sự gắn kết, sự giảm đáng kể về số lượng mùa xuân tăng lên. Độ dầy khuôn phun bê tông, rút ​​ngắn thời gian xây dựng, dự án tiết kiệm chi phí. Ở Mỹ và châu Âu, gần 75% bê tông phun xen với Silicon, ở Na Uy và Thụy Điển, bê tông phun bê tông Silicon là một vật liệu thiết yếu.

Silicon điện như một, thường được sử dụng trong ngành công nghiệp chịu nhiệt.

Nó có một vai trò quan trọng đối với vật liệu chịu lửa không để cải thiện. Manifested như:

Các lỗ nhiệt truyền thống rất nhiều, Silicon năng lượng làm đầy các lỗ chân lông, tăng mật độ số lượng lớn và giảm độ rỗng và sức mạnh có thể được tăng cường đáng kể.

Silicon điện với hoạt động mạnh mẽ, các hạt keo có thể được hình thành trong nước, thêm một lượng chất phân tán có thể tăng cường sự lưu thông, do đó cải thiện hiệu suất.

Silicon điện nước dễ dàng để tạo thành một SiOH nhóm, có tính hydrophilicity mạnh và hoạt động, có thể tăng cường chịu lửa. Tập hợp rất nhiều, trong khi hiệu suất nhiệt độ cao, kéo dài cuộc đời các sản phẩm chịu lửa.

Silicon bột được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp chịu lửa.

Thực tiễn áp dụng trong các khía cạnh sau:

-Thay vì bùn oxit nhôm tinh khiết cho vật liệu chịu lửa.

-Như một phụ gia

-Sản xuất sản phẩm vật liệu chịu lửa và khối, sức mạnh và độ bền cao
Hiệu suất nhiệt độ được cải thiện rất nhiều.

-Như là một sự kết hợp toàn bộ đổ đổ Coagulant.

-Như là chất gắn kết, chất kết dính, các chất phụ gia đông tụ của các chất khác.

-Sản phẩm chịu lửa.

Công ty chúng tôi cung cấp còn cung cấp các sản phẩm khác như bơm nhu động, bơm định lượng hay ống silicon thiết bị y tế chính hãng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

 

Please follow and like us:

Tin Liên Quan