Túi hấp tiệt trùng ứng dụng trong y tế và thí nghiệm

Tăng cường Chất lượng Túi Khử trùng bằng hơi nước

Túi hấp tiệt trùng có khả năng khử trùng bằng hơi – mà không cần sử dụng chất phủ – để làm túi có khả năng tiệt trùng hơi nước chất lượng cao mang lại độ bền và các tính năng vỏ sạch mà không thể sử dụng với giấy loại y tế.

Hơi nước về tính chất vật lý

Túi khử trùng có thể được sử dụng trong cả quá trình khử trùng bằng hơi OEM và trong bệnh viện trong điều kiện kiểm soát (250 ° F đến 260 ° F [121 ° C đến 127 ° C] ở 30 psi trong 30 phút.

Khi được xử lý dưới các điều kiện kiểm soát này, Túi hấp duy trì độ bền kéo đặc biệt và khả năng chống chịu nổi bật của vi khuẩn.

Không giống như giấy cấp y tế, túi hấp loại này tạo ra rất ít hạt không khí khi mở hoặc xử lý. Tính năng linting thấp  này có nghĩa là túi tiệt trùng hơi được làm bằng Tyvek® có vỏ sạch để giảm thiểu nguy cơ đưa các hạt vào môi trường trong sạch. Giữ được độ ổn định về chiều và hình ảnh thị giác chất lượng cao sau khi khử trùng bằng hơi nước trong điều kiện có kiểm soát.

Túi khử trùng được làm bằng Tyvek® thích hợp cho việc chế biến và bảo vệ nhiều loại dụng cụ y tế khác nhau như dụng cụ, dụng cụ, cấy ghép, đường tiêu hóa và các thành phần ống tiêm. Túi khử trùng bằng tia cực tím được làm bằng Tyvek® cũng rất thích hợp cho các nút chai, mũ nhôm lót bằng cao su và các bộ phận khác dùng cho bao bì dược phẩm đòi hỏi phải khử trùng bằng hơi nước.

Sử dụng túi hấp để tiệt trùng bằng hơi nước

tiếp tục vượt trội so với giấy loại y tế khi yêu cầu đóng bao bì mạnh, thấp linting. Nó không chỉ giữ lại được tính ổn định và tính toàn vẹn về chiều của nó mà không bị đổi màu – khi tiệt trùng bằng hơi dưới điều kiện kiểm soát (250 ° F đến 260 ° F [121 ° C đến 127 ° C] ở 30 psi trong 30 phút) Sức căng, rào cản vi sinh vật và độ xốp của Gurley Hill.

Khay cứng hoặc bán cứng nhắc hạn chế khả năng co ngót và nhăn, có thể dẫn đến nắp đậy êm. Sự co ngót của túi sau khi khử trùng bằng hơi ít hơn 1,6%.

Công ty chúng tôi cung cấp các sản phẩm “túi hấp tiệt trùng” đảm bảo chất lượng đến tay người dùng. Ngoài ra còn một số thiết bị khác như ống silicon, bơm nhu động, bơm định lượng,…

Please follow and like us:

Tin Liên Quan