Thanh lý tủ an toàn sinh học TelStar Bio II A

Thanh lý tủ an toàn sinh học TelStar Bio II A

Tủ an toàn sinh học TelStar Bio II A có nhũng cải tiến thông minh nhất trong một thiết kế nhỏ gọn tiên tiến!

Những cải tiến thông minh nhất trong một thiết kế nhỏ gọn tiên tiến

Bio II Advance đã được phát triển để tối đa hóa sự tiện lợi, thoải mái và an toàn cho người dung. Thiết kế sáng tạo và thanh lịch cung cấp sản phẩm Bio II Advance với hiệu suất cao đòi hỏi không gian phòng tối thiểu.

Bio II Advance đạt được sự cân bằng tốt nhất giữa các kích thước bên ngoài và khu vực làm việc hữu ích trên thị trường. Chỉ có 759 mm chiều rộng và 1260 mm chiều cao, Bio II Advance cung cấp một không gian làm việc là 340 dm3. Hơn nữa, hệ thống tối ưu hóa cho sự thoải mái của một khu vực làm việc lớn với nhiều hơn đủ chỗ trong buồng làm việc cho các nhiệm vụ hàng ngày của người dùng.

Thiết kế

Rất đơn giản, Bio II Advance đã được thiết kế để cung cấp các tính năng lớp II an toàn sinh học tốt nhất có sẵn trong khi cung cấp thái thực tế, điều kiện làm việc im lặng, làm sạch dễ dàng, tiêu thụ ít năng lượng và dịch vụ dễ dàng và bảo trì.

Ứng dụng

Ngày nay hầu hết các phòng thí nghiệm đều có trần thấp và không gian có sẵn phải được chia sẻ với một loại thiết bị ngày càng tăng. Ý thức về tình trạng này, Telstar đã đánh giá lại thiết kế tủ an toàn sinh học, tập trung nỗ lực tối ưu hóa cốt lõi của tủ, nơi có các bộ lọc, quạt và thiết bị điện tử. Kết quả là kích thước nhỏ gọn và cải tiến rất lớn trong Air Flow Efficiency. các đường không khí trong buồngị kết hợp với bộ điều khiển vi xử lý, duy trì luồng không khí liên tục trong quá trình tải bộ lọc thông thường, tránh lãng phí năng lượng, giảm nhiệt độ tủ và kéo dài tuổi thọ của bộ lọc.

Bên công ty tín thành phát chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác, thiết bị y tế  như ống silicon, máy đo huyết áp, nhiệt kế…. và các sản phẩm cần thiết dùng trong công nghiệp sản xuất và trong phòng thí nghiệm (Bơm nhu động, bơm định lượng, máy chiết áp). Hãy đến với chúng tôi để chúng tôi mang lại sự hài lòng nhất với khách hàng.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan