Thói quen đơn giản để hạ huyết áp bạn có thể không nhận ra

Có lẽ bạn đã biết rằng những hành động như làm hiếu khí tập thể dục cũng như giảm lượng muối ăn vào có thể hạ thấp huyết áp của bạn một cách tự nhiên. Mặt khác, có rất nhiều điều tự nhiên khác mang huyết áp cao xuống như sau đây mà bạn có thể có không được coi là trước đây.

Thói quen đầu tiên là ngủ đủ giấc

Trong khoảng 6-8 giờ mỗi ngày để giúp bạn có được sức khỏe ổn định. Một nghiên cứu thực hiện tại Đại học Pittsburgh đã tiết lộ rằng những người tham gia đã để đối mặt với những tình huống căng thẳng sau khi ngủ đủ giấc có thể làm việc đó mà không gây ra sự gia tăng huyết áp đáng kể. Không giống với những người không có đủ giấc ngủ. Tình huống này, huyết áp của họ thường tăng 10.

Thói quen thứ hai là cười.

Về mặt khoa học, cười đã được chứng minh là có thể cải thiện được máu của bạn. Máu trong cơ thể sẽ có dòng chảy được cải thiện bởi vì nội mạc tử cung hoặc lớp tế bào lót bên trong bề mặt máu sẽ mở rộng khi bạn cười. Đọc hoặc xem một cái gì đó buồn cười.

Thói quen thứ ba, nghe nhạc cổ điển nhịp điệu

Mỗi ngày sẽ làm giảm đáng kể huyết áp của bạn. Theo một nghiên cứu, những người bị tăng huyết áp nhẹ nghe người cổ âm nhạc chỉ trong 30 phút mỗi ngày trong 30 ngày đã làm giảm lượng máu của họ giảm ap lực đáng kể.

Thói quen thứ tư là mát xa.

Nó không chỉ cảm thấy tuyệt vời, mà nó còn có thể làm hạ huyết áp của bạn. Với xoa bóp, các thụ thể áp lực thúc đẩy hành động từ âm đạo dây thần kinh (một trong những dây thần kinh từ não) sẽ được kích thích. Các vagus dây thần kinh tự nó có nhiều chức năng, và điều chỉnh huyết áp là một của họ.

Một nghiên cứu đã được thực hiện về lợi ích của việc mát xa

Cho cao huyết áp. Những người bị cao huyết áp được 10 lần xoa bóp cho 3 người tuần, và mỗi lần xoa bóp kéo dài 10 phút, cải thiện huyết áp.

Thói quen thứ năm là luôn luôn nhận đủ vitamin D

Từ ánh nắng mặt trời. Vitamin D có thể làm giảm huyết áp từ khi bạn có đủ cơ thể của bạn sẽ sản xuất ra nhiều hormone cận giáp hơn. Ngoài nắng tiếp xúc, bạn cũng có thể ăn thực phẩm có chứa vitamin D như cá hồi, trứng, sữa tăng cường, và gan gà.

Nếu bạn làm các thói quen được đề cập trong bài viết này, bạn có thể bắt đầu giảm huyết áp một cách tự nhiên mà không cần phải uống thuốc. Mặt khác, nếu bạn đang uống thuốc nhưng cảm thấy cải thiện huyết áp sau khi làm các lời khuyên trên, bạn không nên ngay lập tức bỏ thuốc. Bạn phải tham khảo ý kiến ​​của bạn bác sĩ đầu tiên.

Công ty chúng tôi có cung cấp các thiết bị y tế, thiết bị khoa học như máy đo huyết áp, bơm nhu động, bơm định lượng, ống silicon,… đảm bảo chất lượng đến tay người dùng,

Please follow and like us:

Tin Liên Quan