Thiết bị y tế – Các loại màn hình huyết áp

Khi bạn cảm thấy có nhiệt độ cao hoặc đau ở vùng đầu, điều đầu tiên bạn nghĩ đến là bạn bị cao huyết áp và phản ứng ban đầu của bạn là kiểm tra bằng cách sử dụng các máy đo huyết áp.

Thiết bị đo huyết áp – máy theo dõi huyết áp

Máy theo dõi huyết áp là thiết bị y tế quan trọng trong bệnh viện, phòng khám và ở nhà. Tôi biết một số nếu bạn có muốn mua màn hình huyết áp nhưng aren? T chắc chắn loại màn hình để mua. Nếu bạn đang duy trì huyết áp, đi trở lại phòng khám là mệt mỏi và là một rắc rối, lãng phí thời gian và công sức. Cần phải học cách sử dụng máy đo huyết áp và biết các loại trước khi quyết định mua hàng. Để hiểu chúng tất cả ở đây là những người theo dõi huyết áp thông thường để suy ngẫm.

Các máy đo huyết áp hoặc theo dõi huyết áp. Điều này thường thấy trên bảng Y tá lấy huyết áp của bệnh nhân ra ngoài, tư vấn và các bệnh viện khác cũng sử dụng loại thiết bị này. Nó bao gồm vòng bít dùng để quấn cánh tay trên của bạn, sử dụng bóng để siết chặt vòng bít, dùng ống nghe để nghe âm thanh để đo huyết áp của bạn hoặc chẩn đoán tâm trương và tâm trương. Nó sử dụng thủy ngân để phát hiện số lượng mỗi lạm phát âm thanh.

Các loại máy đo huyết áp

Kỹ thuật số

Các máy đo huyết áp kỹ thuật số. Họ cũng được gọi là màn hình điện tử. Điều này cũng sử dụng vòng bít để quấn quanh cánh tay của bạn, nhưng điều này là đáng tin cậy hơn so với aneroid huyết áp theo dõi. Nó có một màn hình hiển thị màn hình nơi mà các kết quả có thể được nhìn thấy. Ở đây không cần phải nghe âm thanh đầu tiên và cuối cùng của một máy đo huyết áp vì nó là kỹ thuật số việc đọc tâm trương và tâm trương đã được đưa ra.

Các ngón tay theo dõi huyết áp. Đây là thiết bị đo huyết áp tiên tiến nhất. Màn hình này rất nhỏ và tất cả những gì bạn phải làm là để đặt ngón trỏ vào hộp nhỏ màu trắng đó và trong giây lát huyết áp của bạn sẽ được hiển thị trên màn hình LCD phía trên nó. Điều này rất thuận tiện. Bạn có thể đặt thiết bị vào túi hoặc trong túi. Nó quá nhỏ mà bạn có thể đặt chúng ngay cả trong ví của bạn. Không cần bóp và không cần phải bơm để thổi phồng cánh tay của bạn. Nó chỉ đơn giản là kỹ thuật số.

Máy đo huyết áp đeo cổ tay

Huyết áp cổ tay theo dõi. Đây là một màn hình chuyên dụng được sử dụng cho những bệnh nhân bị gãy khuỷu tay. Nếu bạn nghĩ rằng bạn sẽ sử dụng màn hình để ghi lại huyết áp mỗi ngày. Đây không phải là một bộ máy huyết áp lý tưởng vì nhiệt của cơ thể bạn dễ bị bắt g cho một đọc sai. Nó trông giống như một chiếc đồng hồ đeo tay. Họ trông rất thời trang nhưng không phải là một điều cho sử dụng nhà.

Lựa chọn không dựa trên phong cách và nhìn, mà là về tính hữu ích của bộ máy. Trước khi mua, hãy nghĩ đến điều này trước tiên, bạn đang sử dụng nó ở nhà, phòng khám hoặc bệnh viện? Hoặc ai là người sử dụng nó luôn luôn, nó là người lớn hay trẻ em?

Công ty chúng tôi có thiết bị đo huyết áp hiệu quả kỹ thuật số cách đo đơn giản hiệu quả. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các thiết bị như bơm nhu động, bơm định lượng, ống silicon … đảm bảo chất lượng đến tay người dùng.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan