Tăng trưởng thị trường cao su silicone dẫn, xu hướng công nghiệp 2022

Báo cáo dự kiến silicon năm 2022

Theo báo cáo mới của công ty Grand View Research, tổng sản lượng cao su silicon trong ngành công nghiệp điện và điện tử và các ngành nghề khác sẽ tăng lên 6.85 tỷ USD vào năm 2022, dự kiến ​​sẽ là chìa khoá nhân tố chịu trách nhiệm cho sự tăng trưởng của thị trường.

Trong số các loại máy móc công nghiệp, ứng dụng dầu khí dự kiến ​​sẽ chứng kiến ​​tốc độ tăng trưởng nhanh nhất về khối lượng, tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng hàng năm là 8,6% từ năm 2015 đến năm 2022. Mở rộng ngành dầu khí ở thượng nguồn ở Trung Quốc, Ấn Độ và Brazil theo chính sách thuận lợi để thúc đẩy Đầu tư cùng với nhu cầu trong nước gia tăng có thể sẽ làm tăng thêm sự tăng trưởng của thị trường. Màng cao su silicon tạo cảm ứng nhiệt được ứng dụng trong các máy cán chân không cho ngành công nghiệp năng lượng mặt trời vì nó thể hiện sự hấp thụ sốc, bảo vệ bảng kính và các tính chất cân bằng căng thẳng.

Duyệt qua báo cáo nghiên cứu đầy đủ về Thị trường Cao su Silicone Conductive Toàn cầu

Những phát hiện quan trọng tiếp theo từ báo cáo gợi ý:

Nhu cầu cao su silicone trên toàn cầu là 685,9 kg năm 2014 và dự kiến ​​sẽ đạt trên 1.100 kilo tấn vào năm 2022, tăng trưởng với tốc độ trung bình hàng năm là 7.1% từ năm 2015 đến năm 2022.

Các sản phẩm điện dự kiến ​​sẽ duy trì trên 30% khối lượng công nghiệp toàn cầu vào năm 2014. Sự gia tăng tầm quan trọng của polyme điện môi trong ngành công nghiệp toàn cầu do cường độ và độ tin cậy cao so với các sản phẩm gốm của họ sẽ vẫn là yếu tố thuận lợi cho sự tăng trưởng của thị trường.

Số lượng sủ dụng của cao su silicon đã có giá trị trên 600 triệu USD vào năm 2014.

Bắc Mỹ chiếm hơn 15% doanh thu toàn cầu về silicon trong năm 2014 và dự kiến ​​sẽ chứng kiến ​​tăng trưởng trong bối cảnh sản xuất ô tô đang gia tăng ở Hoa Kỳ và Mêhicô. Ngành công nghiệp điện tử ở Châu Á cũng dự kiến ​​sẽ là một khu vực chính góp phần vào sự tăng trưởng của thị trường.

Chính phủ Ấn Độ đã công bố Dự thảo Chính sách Hóa chất Quốc gia vào tháng Chín năm 2013 nhằm tăng sản lượng sản xuất trong ngành công nghiệp hóa chất toàn cầu từ 3% năm 2014 lên 6% vào năm 2020. Độ nghiêng quy định này buộc các nhà sản xuất phải giữ các đơn vị ở gần do đó tăng nhu cầu cao su silicon trong ngành công nghiệp.

Với sự phát triển của các ngành công nghiệp hiện đại ngày nay, không thể thiếu cao su silicon trong sản xuất công nghiệp hiện nay. Công ty chúng tôi cung cấp các loại ống silicon dùng trong thí nghiệp và y tế. Ngoài ra chúng tôi còn có các sản phẩm như bơm nhu động, bơm định lượng,…. đảm bảo chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng.

 

Please follow and like us:

Tin Liên Quan