Bệnh viện tăng cường thuốc phế quản do tăng sức đề kháng thuốc trong vi khuẩn nhiễm trùng

Nhiễm trùng

Nhiễm trùng do bệnh viện gây ra đã gây ra nhiều biến chứng cho bệnh nhân ở các bệnh viện trên khắp thế giới, vì những bệnh này là do vi sinh vật kháng đa kháng, sự hồi phục của bệnh nhân sẽ giảm đáng kể và đi kèm với một số bệnh kèm. Là kháng đa kháng, các sinh vật này không có kháng sinh thông thường do đó khó điều trị.

Bệnh viêm phổi

Tỉ lệ bệnh viêm phổi liên quan đến chăm sóc sức khoẻ hoặc đang cho thấy sự gia tăng tiến bộ. Tuy nhiên, sự kháng thuốc đa kháng thể hiện bởi các vi sinh vật gây ra các bệnh nhiễm trùng bệnh viện đã tạo ra một thị trường rộng lớn cho các loại thuốc điều trị bệnh viêm phổi do bệnh viện mua. Theo báo cáo, sáu loại thuốc chính giai đoạn III sẽ cùng nhau tạo ra doanh thu với mức 3,8 tỷ đô la Mỹ vào năm 2020.

Nhu cầu bệnh viêm phổi bệnh viện tăng đáng kể rơi vào góc độ khi xem xét thực tế là bệnh viêm phổi chiếm hơn 22% số ca nhiễm bệnh do bệnh viện mua. Thông thường, kháng sinh thông thường không thể điều trị được các vi khuẩn kháng đa kháng, tạo ra một nhu cầu đáng kể đối với các loại thuốc có hiệu quả không chỉ đối với bệnh viêm phổi do bệnh viện mua mà còn đối với các loại bệnh nhiễm khuẩn khác.

Chi phí

Tuy nhiên, số tiền đáng kinh ngạc của tiền bỏ ra để chống lại các loại thuốc mua được do bệnh viện buộc các chính phủ phải áp đặt các chính sách nghiêm ngặt để giải quyết các nguyên nhân gốc rễ của các bệnh nhiễm trùng như vậy. Vì nhiều chương trình này thành công, tỷ lệ mắc bệnh nhiễm khuẩn do bệnh viện có thể sẽ giảm. Điều này, đến lượt nó, sẽ dẫn đến sự sụt giảm nhu cầu về thuốc phổi do bệnh viện mua. Báo cáo nói xu hướng này như là một sự kiềm chế sắp xảy ra cho sự tăng trưởng của thị trường thuốc phiện do viêm phổi do bệnh viện toàn cầu.

Bệnh viêm phổi do bệnh viện mua, cũng đôi khi được gọi là viêm phổi liên quan đến thở máy, thường thấy ở những bệnh nhân bị suy giảm miễn dịch, khi cho ăn ruột, hoặc đã trải qua phẫu thuật. Trẻ sơ sinh cũng phải đối mặt với nguy cơ mắc chứng viêm phổi do bệnh viện mua lại. Trong số trẻ sơ sinh, virus đồng hợp hô hấp (RSV) được xác định là nguyên nhân chính gây viêm phổi bệnh viện.

Nghiên cứu thị trường

Thị trường thuốc phổi do bệnh viện toàn cầu mua lại hiện có một loại văcxin và năm loại thuốc nghiên cứu trong các thử nghiệm lâm sàng giai đoạn III. Ước tính rằng nhiều loại thuốc này sẽ có mặt trên thị trường trong năm 2017. Các loại thuốc sau đây hiện đang trong giai đoạn III của các thử nghiệm lâm sàng, theo báo cáo: Cubist Pharmaceuticals & rsquo; Ceftolozane / tazobactam và tedizolid phosphate, AstraZeneca PLC của Ceftazidime. Trong số này, tedizolid phosphate đang nổi lên như là thuốc được ưu tiên nhất để điều trị viêm phổi bệnh viện.

Phân tích của TMR cho thấy nhiều ứng cử viên dự kiến ​​sẽ được đưa ra trong những năm tới là các loại thuốc sinh học. Với điều này, có thể đánh giá rằng một sự thay đổi mô hình diễn ra từ liệu pháp kháng sinh truyền thống sang liệu pháp dược phẩm sinh học phức tạp hơn.

P/s: Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị y tế như ống silicon, máy đo huyết áp hay thiết bị khoa học như bơm nhu động, bơm định lượng… đảm bảo chất lượng đến tay người dùng.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan