4 lý do tại sao Bạn nên nâng cấp lên một Bơm Nhu Động ngay hôm nay

Cho dù bạn cần phải di chuyển các hóa chất, dung môi, thực phẩm, hoặc chất thải, không có lý do thực sự tại sao bạn không nên sử dụng một máy bơm nhu động để làm việc này. Trong khi một máy bơm truyền thống có thể bạn vẫn đang dùng, di chuyển chất lỏng thông qua các phương tiện hút và một sự khác biệt áp suất, một máy bơm nhu động có một cách tiếp cận hoàn toàn khác, và thay vào đó, di chuyển chất lỏng thông qua hành động của bơm nhu động này, hoặc áp suất tuần tự trên một ống đầy chất lỏng. Giữa chi phí bảo trì thấp hơn, khả năng ứng dụng rộng, dễ sử dụng và làm sạch, có nhiều lý do để nâng cấp loại máy bơm này. Đọc tiếp để tìm ra chỉ là một vài:

  Chi phí bảo trì thấp

So với một máy bơm truyền thống, một máy bơm nhu động đã giảm đáng kể chi phí bảo trì. Điều này là do thực tế là chỉ có một phần chuyển động. Các bánh xe chính mà cung cấp áp lực trên ống cần phải xoay; Đó là nó như xa như di chuyển các bộ phận đi. So với các loại máy bơm khác, có tất cả các loại động cơ, con dấu, miếng đệm, và không khí vào, một máy bơm nhu động sẽ giúp bạn duy trì ít hơn nhiều. Điều này dẫn đến hiệu quả hơn và thời gian hoạt động với chi phí thấp hơn và nhức đầu.

  Hữu ích rộng rãi

Một máy bơm nhu động có thể được sử dụng với nhiều loại chất hơn một loại bơm truyền thống. Ngoài các chất lỏng, bạn có thể sử dụng một máy bơm nhu động để vận chuyển các giải pháp bao gồm đáng kể các hợp chất rắn. Động tác của bơm cho phép nó thậm chí di chuyển các chất lỏng có độ nhớt cực kỳ không gặp rắc rối gì.

  Kháng cao

Do xây dựng một máy bơm nhu động, nó là tự nhiên đề kháng với các chất nguy hại hoặc thậm chí ăn mòn. Hóa chất hoặc dung dịch được bơm không thực sự tiếp xúc với máy móc của máy bơm, và thay vào đó chỉ tiếp xúc với một ống nhựa hoặc nhựa vinyl đơn giản. Do đó, nó chỉ cần phải chịu được hóa chất được bơm, và ngay cả khi nó bị ăn mòn hoặc bị tổn hại khác, nó sẽ được thay thế một cách dễ dàng và không tốn kém.

Vô cùng vệ sinh

Hơn nữa, chỉ có một phần của máy bơm mà thực sự tiếp xúc với chất lỏng được bơm là vòi, mà làm cho dễ sử dụng và đơn giản làm sạch. Điều này không có vẻ gì nhiều nếu bạn chỉ sử dụng nó cho nước, nhưng đối với bất kỳ loại thực phẩm, nước giải khát, hoặc chất hữu cơ, dễ làm sạch này là cần phải có. Thêm vào đó, điều này có nghĩa là vệ sinh tuyệt vời, vì bạn chắc chắn không bỏ lỡ bất kỳ điểm nào trong khi bạn đang làm sạch máy bơm.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập chúng tôi trên trang web của chúng tôi.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan