Tác dụng phụ Lorazepam

Được biết đến nhiều hơn như Ativan, một tên trước đây được sử dụng cho nhóm thuốc này, Lorazepam là một loại thuốc benzodiazepine. Cũng giống như bất kỳ loại thuốc khác thuộc nhóm benzodiazepine, Lorazepam cũng có các tác dụng phụ riêng. Đó không phải là để nói rằng một trong những nên tránh xa các loại thuốc. Nhưng chỉ uống thuốc khi bạn được kê toa, hãy làm theo liều, và đừng uống thuốc quá thời hạn do bác sĩ của bạn chỉ định. Trong phần tiếp theo của bài báo, chúng ta sẽ thảo luận về các tác dụng phụ của Lorazepam.

Giống như hầu hết các loại thuốc khác, Lorazepam có nhiều tác dụng phụ và một số trong số này có thể rất phổ biến và có thể được quan sát ở hầu hết người dùng, một số rất hiếm và cần phải được thông báo của một bác sĩ để có thể hành động ngay lập tức Lấy.

Phản ứng phụ Phổ biến của Lorazepam

Trước khi chúng ta bắt đầu nói về một cụ thể nó có thể được quan tâm để biết làm thế nào chính xác tác dụng phụ của một loại thuốc được kiểm tra. Quá trình này có thể phức tạp tùy thuộc vào loại thuốc đang được thử nghiệm; Hệ thống cơ bản là khá thẳng về phía trước. Các thử nghiệm lâm sàng để kiểm tra các phản ứng phụ liên quan đến hai nhóm người. Trong khi một nhóm được tiếp xúc với tác dụng của thuốc thì nhóm kia không được dùng bất kỳ loại thuốc nào.

Trong một khoảng thời gian, nhóm cựu sẽ cho thấy những ảnh hưởng trên cơ thể của họ, cả về thể chất và tâm lý, điều đó sẽ không thể hiện rõ đối với nhóm sau này. Bất kỳ những hiệu ứng này ban đầu không mong muốn khi thiết kế thuốc sẽ được gọi là tác dụng phụ. Đây là cách các nhà nghiên cứu và các công ty dược phẩm thu thập kiến ​​thức về những phản ứng phụ. Tất nhiên, cả hai nhóm đều bao gồm các tình nguyện viên đã sẵn sàng tham gia để cho phép thử nghiệm được thực hiện trên cơ thể của họ.

Thử nghiệm

Trong các thử nghiệm lâm sàng như vậy, các phản ứng phụ thường gặp nhất của Lorazepam đã được tìm thấy là an thần, nơi người dưới thuốc cảm thấy một hiệu ứng làm dịu, thường cản trở khả năng làm việc của mình (tác dụng phụ này đã được quan sát thấy ở khoảng 16 phần trăm của tất cả mọi người Thử nghiệm lâm sàng), chóng mặt (một lần nữa có tỷ lệ người sử dụng chiếm gần 7%), sự bất ổn và yếu đuối đã được khoảng 4% người sử dụng phàn nàn.

Có một danh sách các tác dụng phụ khác trong việc sử dụng Lorazepam. Những triệu chứng này bao gồm buồn ngủ và cảm giác lơ mơ, mệt mỏi và dễ bị mệt mỏi do gắng sức nhẹ nhàng, mất trí nhớ ngắn hạn (đặc biệt là các sự kiện đã xảy ra gần đây), thiếu khả năng quyết định và tập trung và cảm giác bối rối, Một cảm giác mất phương hướng, ảo giác bao gồm cả thị lực và thính giác, nhức đầu dữ dội, nói lơ lửng kết quả từ một sự suy giảm hoạt động của động cơ, buồn nôn, táo bón, chóng mặt (không chỉ lo sợ chiều cao mà còn cảm giác đầu quay liên tục) .

Tác dụng phụ nghiêm trọng của Lorazepam

Mặc dù có thể bỏ qua thông thường trong vài ngày và hầu hết chúng không nghiêm trọng, nhưng các phản ứng phụ hiếm gặp của Lorazepam phải được thông báo cho bác sĩ đã kê toa thuốc để vấn đề được giải quyết trước khi nó ra khỏi tầm tay. Hầu hết các phản ứng phụ này được phân loại bằng cách thay đổi liều lượng thuốc. Một số tác dụng phụ là trầm cảm cực đoan, xu hướng tự tử, động kinh, khó thở, dị ứng, hung hăng hoặc hành vi bạo lực và mất ngủ.

Công ty chúng tôi cung cấp các loại thực phẩm chức năng và thiết bị y tế thí bị khoa học như bơm nhu động, bơm định lượng, ống silicon,… đảm bảo chất lượng đến tay người dùng.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan