Phentermine Dosage

Phentermine là một loại thuốc dựa trên hóa học có thể giúp chống lại chứng béo phì. Tuy nhiên, cần thận trọng và chỉ theo chỉ dẫn của bác sĩ. Liều dùng không bao giờ được tự định vì nó có thể dẫn đến việc dùng quá liều. Nếu bạn quan tâm đến Phentermine, hãy hỏi ý kiến ​​bác sĩ về liều lượng nào phù hợp với bạn.

Nếu bạn đã quyết định bắt đầu một với sự giúp đỡ của Phentermine, điều rất quan trọng là phải có liều lượng được kê đơn.

Thông thường, người lớn từ 16 đến 60 tuổi được kê toa liều lượng

phentermine Capsules

15mg đến 37,5mg được dùng trước bữa ăn sáng hoặc một hoặc hai giờ sau đó

Phentermine Viên nén

Tương tự như hướng dẫn cho viên nang, với máy tính bảng, bác sĩ của bạn có thể chia liều cho một nửa viên nén hai lần một ngày thay vì một viên nang đầy đủ một lầnmột ngày.

Phentermine Capsules (nhựa)

Liều dùng từ 15 mg đến 30 mg và chỉ nên dùng một lần một ngày trước bữa ăn sáng.

Mặc dù có thể uống thuốc viên trong một nửa, thường tốt hơn dùng một lần mỗi ngày trước khi ăn sáng. Không nhai hoặc nghiền viên mà là nuốt toàn bộ và trên một dạ dày trống rỗng với một ly lớnNước.

Tuy nhiên, đây chỉ là những chỉ dẫn chung. Đối với liều lượng đặc biệt và các điều khoản sử dụng hãy liên hệ với bác sĩ của bạn.

Phản ứng phụ do Phentermine Dosage có thể gây ra

Do các phản ứng phụ tiềm ẩn mạnh mẽ nên không khuyến khích trẻ dưới 16 tuổi. Bệnh nhân trên 60 tuổi muốn đi nên thảo luận với bác sĩ và điều chỉnh liều cho nhu cầu cụ thể. Khi trên 60 tuổi, người đó phải tham khảo ý kiến ​​của một bắc sĩ chuyên môn để điều chỉnh liều dùng.
Vì Phentermine có thể trong một số trường hợp có thói quen hình thành nên bạn không bao giờ tự quy định hoặc dùng nhiều hơn so với chỉ định của bác sĩ. Nếu bạn muốn tăng liều dùng của bạn, hãy nói chuyện với bác sĩ về lý do tăng liều lượng của bạn. Nhiều lần liều Phentermine bình thường có thể ngừng làm việc sau khi thời gian nhất định và bạn muốn đảm bảo rằng bạn không làm hại bản thân mình.

Cần làm gì khi bạn bỏ lỡ một liều

Nếu bạn quên uống một liều vào một ngày, hãy thử dùng nó ngay khi bạn nhớ lại. Nếu gần vào buổi tối, tốt hơn là bỏ qua liều hoàn toàn và chỉ tiếp tục với liều Phentermine thông thường vào ngày hôm sau. Và không bao giờ tăng liều.

Quá liều Phentermine:

Vì Phentermine được tạo thành từ các thành phần hóa học nên có thể ai đó dùng quá liều Phentermine. Nếu bạn tin rằng bạn hoặc ai đó bạn biết có thể đã bị quá liều khi Phentermine thì liên hệ ngay đến bác sĩ của bạn để ngăn chặn những rủi ro do quá liều gây ra. Một số triệu trứng do quá liều gây ra:

Bệnh tiêu chảy

Chóng mặt

Đau cơ

Tính hung hăng

Huyễn hoá

Nhịp tim không đều

Buồn nôn

Sự nhầm lẫn

Bồn chồn

Công ty chúng tôi cung cấp các loại thiết bị y tế, thiết bị khoa học như bơm nhu động, bơm định lượng, ống silcon… đảm bảo chất lượng đến tay người dùng.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan