Ống Pharmed là gì?

Ống PharMed® BPT là chất đàn hồi dẻo dai dẻo (TPE) có màu đục

Ống hoạt động linh hoạt và ổn định ở nhiệt độ từ -40 đến 135 ° C. Và đáp ứng các yêu cầu của tổ chức United States Pharmacopeia loại VI.

Ống có tính thẩm thấu khí thấp so với các vật liệu silicon và có thể chịu được các chu trình khử trùng trong nồi hấp.

Ống có tuổi thọ dài hoạt động trong máy bơm nhu động (cao hơn silicon).

Ống Pharmed thường được sử dụng trong các ứng dụng y tế, các trong phòng thí nghiệm và sản xuất dược phẩm.

TPE là gì?

Nhựa nhiệt dẻo TPE nói chung là một loại nhưa có độ đàn hồi tốt, vật liệu linh hoạt có thể kéo dài liên tục đến ít nhất gấp đôi chiều dài ban đầu của chúng ở nhiệt độ bình thường.

Với khả năng quay trở về chiều dài ban đầu ước tính của chúng khi căng thẳng được giải phóng.

Các vật liệu trước đây sản xuât  là cao su nhiệt. Nhưng nhiều năm gần đây nhựa nhiệt dẻo (TPEs) đang thay thế cho các loại cao su truyền thống.

Ngoài việc sử dụng trong hình thức cơ bản của chúng. TPE được sử dụng rộng rãi để thay đổi tính chất của chất dẻo nhiệt cứng, thường tăng cường độ va đập. Điều này khá phổ biến đối với các sản phẩm tấm và các khuôn đúc khuôn thông thường.

Các loại nhựa TPE

Cho đến năm 1996, sáu loại TPE chính có thể được phân thành hai loại chung chung. Các copolyme khối (styrenic, copolyesters, polyurethanes và polyamides) . Hoặc các hỗn hợp nhiệt dẻo / elastomer và các hợp kim (polyolefins nhiệt dẻo và các chất vulcanizat.
Ngoài các TPE này, hai công nghệ mới đã nổi lên. Chúng là các plastomers polyolefin và elastomer xúc tác kim loại, và chất đàn hồi polyolefin nhiệt dẻo do lò phản ứng chế tạo.
Các loại TPE truyền thống được gọi là các hệ thống hai pha. Về cơ bản, một giai đoạn nhiệt dẻo cứng được kết hợp cơ học hoặc hóa học với một giai đoạn elastomer mềm. Kết quả là một TPE có các tính chất kết hợp của hai giai đoạn.
Các lớp của TPE
Styrenics (S-TPE’s)
Copolyesters (COPE’s)
Polyurethanes (TPU’s)
Polyamit (PEBA)
Hỗn hợp Polyolefin (TPO’s)
Hợp kim Polyolefin (TPV’s)
Người tham gia TPE mới
Reactor TPO’s (R-TPO’s)
Polyolefin Plastomers (POP’s)
Polyolefin Elastomers (POE’s)
Các POPs và POEs mới có trọng lượng phân tử rất thấp. Các polyethylenes mật độ thấp tuyến tính (VLMW-LLDPE).

Các sản phẩm này chủ yếu bao gồm các sản phẩm không bị phơi nhiễm với các điều kiện nhiệt độ, áp suất, tải hoặc môi trường căng thẳng.

Trong sản phẩm đúc, những vật liệu mới này đang được sử dụng, nơi mà mức độ linh hoạt hơn hoặc cảm giác xúc giác rất mong muốn.

Lưu ý rằng chúng không phải là chất đàn hồi thực sự.

Trên đây là các thông tin cần biết cho ống Pharmed và chất liệu TPE để sản xuất ống. Ống được phân phối bởi công ty TNHH TM Tín Thành Phát.

Quý khách tham khảo thêm tại trang web http://ttpco.net/ong-pharmed-cho-bom-nhu-dong/

 

Please follow and like us:

Tin Liên Quan