Những việc đơn giản phải làm trong đợt nắng nóng này

Có rất nhiều thứ hoặc hành động chúng ta có thể làm trong đợt nóng. Nếu điều đó xảy ra, tốt hơn được an toàn.
Một trong những điều quan trọng là giữ bình tĩnh. Bình tĩnh sẽ giữ cho bạn hoạt động và đưa ra quyết định một cách khôn ngoan. Điều này sẽ không tạo ra vấn đề nữa mà không giống như bạn sẽ cố gắng làm một số hoạt động vất vả. Một điều khác bạn có thể làm là ở trong nhà hầu hết thời gian. Điều này ít nhất sẽ không trực tiếp làm nóng cơ thể của bạn với một số nguy hiểm và nhiệt do sóng nóng gây ra. Giữ cơ thể của bạn mát mẻ vào những thời điểm là một cách hay.

Thứ nhất

Uống nhiều nước là một cách rất tốt. Điều này làm mát cơ thể bạn và làm mới tâm trí của bạn. Nước là chất lỏng tốt nhất để thực hiện trong suốt kịch bản sóng nóng này. Cố gắng không uống chất cồn có chứa chất cafêin. Những chất này có thể góp phần làm nóng cơ thể, do đó bạn có thể cảm thấy chóng mặt. Cố gắng để tránh thức ăn hoặc bữa ăn tạo ra hoặc tăng nhiệt trao đổi chất của bạn. Quần áo nhẹ cũng giúp trong đợt nóng này.

Trong đợt nóng này, không bao giờ để con của bạn không được giám sát hoặc không để chúng ở ngoài. Động vật hoặc vật nuôi cũng cần được chăm sóc. Chúng ít nhất phải ở trong bóng mát hoặc không trực tiếp trên nhiệt mặt trời.

Thứ hai

Đừng hoảng sợ nếu không những người khác sẽ hoảng sợ như bạn. Cố gắng đưa mọi người vào một nơi mát mẻ. Giữ cho cơ thể mát mẻ bằng cách chà xát hoặc gói một số khăn ướt hoặc quần áo. Kiểm tra hơi thở và xung cho một số vấn đề trong thời gian bị tấn công. Giữ cho người mát mẻ và nằm cho đến khi đội cấp cứu đến.

Mệt mỏi vì nóng là một điều khác có thể xảy ra cho một người trong suốt đợt nóng. Khi điều này xảy ra, hãy để người đó nằm xuống và làm mát nó bằng cách chà xát hoặc gói bằng một tấm ướt hoặc quần áo. Gọi cho nhân viên y tế trong khi cấp cứu. Quạt người bị cảm giác cạn kiệt sức nóng. Cung cấp đủ nước để nhấm nháp hoặc uống cho người để giảm sức nóng của cơ thể. Đừng uống nước ngay lập tức, giữ nó trong một trường hợp bình thường. Nó cũng tốt hơn để nới lỏng quần áo người đó mặc.

Thứ ba

Loét nhiệt thường xảy ra cũng trong thời gian quá nóng. Như trên, đưa người đến một nơi mát mẻ hơn. Làm cho người ta thư giãn bằng cách cho anh ta một nửa cốc nước mỗi 15 phút. Nới nhẹ vùng hoặc cơ bắp bị ảnh hưởng. Massage nhẹ nhàng để giảm đau.

Công ty chúng tôi cung cấp thiết bị y tế phòng khám, bệnh viện và cả gia đình giúp đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các thiết bị khoa học như bơm nhu động. bơm định lượng,… đảm bảo chất lượng đến tay người dùng.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan