Những lợi ích của vitamin C đối với sức khỏe

Vitamin C là gì?

Vitamin C là một vitamin tan trong nước quan trọng không phải là sản phẩm được sản xuất trong cơ thể người và phải được cung cấp từ các kế hoạch ăn uống như bổ sung sức khỏe hoặc chứa trong trái cây và rau. Vitamin C chạy nhiều nhiệm vụ trong cơ thể của bạn một số tính năng chính liên quan đến việc tạo ra collagen, để tăng cường phục hồi chấn thương, cũng để tăng các thuộc tính hệ miễn dịch. Thuốc, như aspirin, kháng sinh, các phương pháp ngừa thai bằng miệng và chất độc hóa học hạn chế hiệu suất vitamin C trong hệ thống của bạn.

Những người dễ bị thiếu vitamin C nhất là những người mắc bệnh AIDS, các bệnh mãn tính bao gồm hyperthyroidism, các vấn đề về dạ dày, thẩm tách máu, điều trị phẫu thuật và các loại ung thư. Do đó, điều quan trọng là phải cung cấp đủ lượng vitamin C trong kế hoạch chế độ ăn uống hoặc cung cấp thông qua các chất bổ sung sức khoẻ để có thể duy trì được hạnh phúc và sức khoẻ.

Vitamin C là một hợp chất tự nhiên không được sản xuất trong cơ thể của chúng ta và nó là cần thiết cho các chức năng hữu cơ của vi sinh vật lớn hơn. Ngoài ra, nó được gọi là ascorbic acid hoặc calcium ascorbate (Ester-C) hoặc có thể natri ascorbate. Nó hoạt động chủ yếu trong các phản ứng hydroxyl hóa ví dụ như sự phát triển của hydroxyproline trong collagen. Sự thiếu hụt Vitamin C thường dẫn đến sự xuống cấp của các mô liên kết gây ra bệnh hiếu thảo.

Lợi ích của vitamin C trong cơ thể con người là rất lớn và cũng rất quan trọng:

* Giúp giải quyết vấn đề rối loạn chức năng nhanh của các hợp chất chứa cồn trong cơ thể;
* Giảm nguy cơ đột qu heart tim;
* Giúp tạo ra răng và mô xương;
* Đẩy nhanh thời gian cần thiết để hồi phục thương tích;
* Nâng cao sự đồng hóa sắt trong cơ thể;
* Làm chậm sự khắc nghiệt của các giai đoạn dị ứng và hen xuy bằng cách giảm lượng histamin;
* Tăng khả năng miễn dịch của hệ thống và cung cấp bảo vệ được cải thiện từ nhiễm trùng;
* Giảm lượng đường trong máu;

Giảm thiểu hóa chất độc hóa học bao gồm chì trong máu thông qua kỹ thuật chelation;
* Tăng tuổi thọ lên đến 6 năm;
* Hỗ trợ sản xuất collagen, protein kiến ​​trúc cơ bản có trong răng, các mảnh xương, lợi và động mạch;
* Giúp làm sạch các độc tố và bảo vệ khỏi sự hủy hoại oxy hóa;
* Làm chậm, dừng lại hoặc cắt giảm các kết quả của tổn thương oxy hoá;
* Bảo vệ chống lại hầu hết các bệnh ung thư, đục thủy tinh thể và thoái hoá điểm vàng liên quan đến tuổi tác;
Giảm huyết áp;
* Giảm khả năng mắc bệnh tim mạch.

Một lượng vitamin C lớn trong cơ thể sẽ dẫn đến(thừa vitamin C):

Các vấn đề về bụng, lỏng lẻo trong ruột, sỏi thận và buồn nôn.

Kết luận

là vitamin C là vitamin trung tâm, không được sản xuất trong cơ thể và phải được chiết xuất từ ​​các nguồn bên ngoài bao gồm trái cây tươi, rau hay các chất bổ sung sức khoẻ. Điều này đòi hỏi một chức năng quan trọng trong việc tạo ra collagen, phục hồi tế bào và chức năng của hệ thống miễn dịch.

RDA cho vitamin C rất đa dạng trong giới tính cũng như trong số những người mang thai và những người đang chăm sóc. Một nguồn tuyệt vời của vitamin C là bất kỳ biện pháp nào từ 75 mg đến 120 mg mỗi ngày. Vitamin C được kéo ra ngoài bởi cơ thể quy trình một nơi nào đó cứ mỗi 12 giờ và không bao giờ giữ trong hệ thống và do những sự kiện này; Vitamin C cần phải được hấp thụ tất cả thời gian để đảm bảo lý tưởng hạnh phúc và sức khỏe.

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao giá rẻ như: Bơm nhu động, bơm định lượng, Ống silicon…. đến tay người tiêu dùng tốt nhất.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan