Những điều quan trọng bạn cần biết về Veneer

Nhiều người sử dụng veneers để làm cho nụ cười của họ tốt nhất. Veneer thực sự là gì? Các mặt hàng nha khoa này là những chiếc vỏ siêu đẹp được sản xuất từ ​​sứ hoặc vật liệu nhựa composite.

Veneer là gì?

Veneer được nối với mặt trước của răng bệnh nhân. Họ là một thay thế tốt cho vương miện và cần ít gây mê hoặc không có trong quá trình điều trị. Bây giờ bạn không phải lo lắng về răng bị mờ của bạn, vì veneers là một câu trả lời tuyệt vời để làm cho nụ cười của bạn đáng chú ý. Chúng cũng được khuyên dùng để che giấu những chỗ trầy xước bị hư hỏng nằm ở răng trước của bạn. Trên hết tất cả điều đó, những người đang bị cản trở bởi những khoảng trống và sự không hoàn hảo trong răng của họ sẽ được giúp đỡ rất nhiều với một điều trị veneer. Ngay sau khi thủ tục đã được thực hiện một cách chính xác, veneers cố định có thể kéo dài trong một thời gian dài.

Chuyện gì đang xảy ra trong quá trình Bonding Veneer

Nha sĩ và bệnh nhân phải thảo luận về chẩn đoán, lập kế hoạch và chuẩn bị điều trị. Sau khi tham vấn, thủ tục liên kết sẽ tiếp tục.

Để có được nụ cười mà bệnh nhân muốn, người đó nên tham gia tích cực trong khi lên kế hoạch cho nụ cười với nha sĩ thẩm mỹ. Nói chuyện với bác sĩ thẩm mỹ của bạn, hỏi họ nhiều câu hỏi và thảo luận về thiết kế và thủ thuật. Bằng cách đó, nha sĩ sẽ thực sự quen thuộc với ý định và điểm của bạn và bạn sẽ cảm thấy thoải mái với thiết kế và cách điều trị.

Công việc 1

Công việc đầu tiên được thực hiện trong quá trình này là đánh bóng nhẹ răng. Hành động này tạo điều kiện thuận lợi cho việc gắn kết veneer. Về cơ bản các nha sĩ thẩm mỹ sẽ lấy đi khoảng một nửa mm ra khỏi răng. Bạn có thể cần một chút gây tê cho quá trình này. Đối với các mặt hàng bằng sứ hoặc bằng sứ, một dàn được đúc từ răng và dàn đúc này sẽ được gửi đến phòng thí nghiệm để chế tạo các tấm gỗ.

Các tấm ván bằng sứ sẽ mất nhiều thời gian để hình thành, bệnh nhân phải đợi khoảng vài ngày. Các lớp phủ bằng nhựa tổng hợp thường được thực hiện chỉ với một thời gian duy nhất. Các răng của bệnh nhân sẽ được liên kết và điêu khắc bởi các nha sĩ thẩm mỹ với các vật liệu nhựa.

Công việc 2

Ngay khi veneers được hoàn thành, nha sĩ sẽ sắp xếp mỗi veneer để kiểm tra màu sắc và xem nếu nó phù hợp vừa phải. Bệnh nhân nên kiểm tra xem nó như thế nào trên người đó và ghi lại màu sắc của veneer. Chỉnh sửa màu vẫn có thể được thực hiện trong thời gian này để nha sĩ sẽ giải quyết vấn đề này bằng cách sử dụng một xi măng mà sẽ hoàn toàn phù hợp với veneers.

Tuy nhiên, một khi các tấm ván được đặt hoặc dán vào, không thể điều chỉnh màu được, đó là lý do tại sao bệnh nhân nên quan tâm đặc biệt đến màu sắc. Để hoàn thiện veneer, răng sẽ được làm sạch bằng các dung dịch đặc biệt. Ánh sáng sẽ được sử dụng để hỗ trợ việc sử dụng xi măng cụ thể để ép veneer trên răng.

Công viêc 3

Trong khoảng 7-14 ngày, bệnh nhân sẽ phải làm một số điều chỉnh trước để có được sử dụng để cảm thấy của veneers. Hàng ngày đánh răng và dùng chỉ nha khoa được khuyến khích, nha sĩ phải được thực hiện sau 7-14 ngày.

Nếu bạn bị lôi cuốn về mặt gỗ, bạn có thể hỏi nha sĩ hoặc nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc răng miệng về vấn đề này. Có rất nhiều phòng khám nha khoa cung cấp liên kết veneer vì vậy nếu bạn xảy ra để sống ở phòng khám nha khoa bạn có thể truy cập để biết thêm thông tin veneer. Đối với một có rất nhiều thẩm mỹ, có trình độ và uy tín nha sĩ thẩm mỹ bạn có thể gọi và yêu cầu tư vấn. Vì vậy, nếu bạn cần thẳng, ngọc trai trắng, đừng ngần ngại gọi nha sĩ của bạn.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm về thiết bị y tế hay thiết bị thí nghiệm như bơm nhu động, bơm định lượng, ống silicon,… đảm bảo chất lượng đến tay người dùng.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan