Đo lường chất lượng bệnh viện: Các biện pháp tổng hợp

Đo lường chất lượng bệnh viện hiệu quả là một nhiệm vụ đầy thách thức. Bài viết này cung cấp cách tiếp cận xem xét ba khía cạnh quan trọng của đo lường chất lượng và cung cấp cách tiếp cận để phát triển một điểm tổng hợp.

Để thực sự “di chuyển kim” về chất lượng, một bệnh viện hoặc hệ thống y tế phải bắt đầu bằng cách xác định rõ ràng và nó. Mặc dù chưa có định nghĩa về ngành y tế tiêu chuẩn về chất lượng “chất lượng” trong các dịch vụ chăm sóc cấp tính, nhưng chúng tôi nhận thấy rằng các nhà quản lý chăm sóc sức khoẻ hàng đầu chấp nhận một loạt các biện pháp xem xét ba khía cạnh:

Thứ nhất

Kết quả lâm sàng: Cuối cùng nó là kết quả quan trọng nhất. Mục tiêu của bệnh nhân trong việc tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ là các biện pháp về chất lượng chăm sóc sức khoẻ được điều chỉnh theo rủi ro như tỉ lệ tử vong nội trú, tỷ lệ nhập viện, tỷ lệ biến chứng thường được chấp nhận là chỉ số thành công về chất lượng.

Quá trình lâm sàng: Các quy trình lâm sàng hiệu quả là điều cần thiết để đạt được kết quả chất lượng chăm sóc cao. Ở mức tối thiểu, cần phải xem xét các “biện pháp cơ bản” đã được thông báo công khai hiện hành đã được thông qua đối với Nhồi máu cơ tim cấp, Suy tim và Phunngôn cũng như các biện pháp Cải thiện Chăm sóc Phẫu thuật (SCIP).
Các đơn đặt hàng của bác sĩ dựa trên bằng chứng và kế hoạch chăm sóc lâm sàng cung cấp một loạt các biện pháp bổ sung chất lượng khác nhau.

Thứ hai

Sử dụng Tài nguyên: “Quá ít” hoặc “quá nhiều” chăm sóc có thể ảnh hưởng xấu đến kết quả. Các biện pháp như điều chỉnh mức độ rủi ro, thời gian lưu trú trung bình và chi phí cho mỗi trường hợp là những ví dụ về các chỉ số sử dụng nguồn lực hiệu quả.
Các tổ chức hoạt động hàng đầu không chỉ xác định và đo lường, họ đặt câu hỏi: “Chúng ta đang làm gì?”

Chúng tôi tin rằng cách tốt nhất để trả lời câu hỏi đó là so sánh kết quả của tổ chức với kết quả của “Người biểu diễn xuất sắc nhất”. Có một số tổ chức cung cấp chất lượng lâm sàng trong ngành y tế tuyệt vời và thông tin chuẩn về tài chính. Thông qua việc đo điểm chuẩn, các tổ chức có thể xác định được điểm mạnh và điểm yếu của họ và xây dựng các chiến lược để giải quyết và khắc phục những khoảng cách về chất lượng chăm sóc sức khoẻ.

Thứ ba

Xếp hạng hiệu suất theo điểm chuẩn sau đó có thể được xem xét riêng lẻ và kết hợp để đo lường hiệu quả chất lượng tổng thể cho các loại bệnh nhân (ví dụ như kết quả so với sử dụng tài nguyên) Điểm tổng hợp rộng.

Nhiều Người biểu diễn hàng đầu thiết lập các mục tiêu về chất lượng và bù lại cho các nhà lãnh đạo về mức độ đạt được mục tiêu. Khi một nền văn hoá về chất lượng và sự an toàn của bệnh nhân tiến triển, sự gia tăng về sự hài lòng của bệnh nhân và bác sĩ, thị phần và doanh thu tăng lên, và hiệu suất tài chính cải thiện đáng kể.

Công ty chúng tôi cung cấp thiết bị y tế chính hãng đảm bảo chất lượng. Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các thiết bị khoa học như bơm nhu động, bơm định lượng,… đảm bảo chất lượng đến tay người dùng.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan