Lợi ích của Liều dùng Dầu cá

Dầu cá

Dầu cá có rất nhiều hứa hẹn và các nhà nghiên cứu nổi tiếng đã khẳng định và thậm chí đã đưa ra những tuyên bố mới về hiệu lực của sản phẩm này như “một thực phẩm bổ sung”.

Lượng dầu cá được khuyên dùng khác với mỗi nhóm người, tùy thuộc vào mục đích ăn uống và tình trạng sức khoẻ của bệnh nhân.Các axit béo chứa trong đã làm cho các tiêu đề trên toàn thế giới gần đây và vì những lý do tốt. Hai axit béo quan trọng nhất, EPA và DHA, được tìm thấy có lợi ích điều trị và y tế cho một loạt các bệnh và rối loạn hành vi.

Tuy nhiên, dầu cá không phải là một bổ sung mà tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người. Lượng dầu cá được khuyên dùng khác với mỗi nhóm người, tùy thuộc vào mục đích của việc ăn vào và tình trạng sức khoẻ của bệnh nhân.

Dưới đây là một số liều lượng tiêu chuẩn của dầu cá

Theo Tổ chức Y tế Thế giới, một người lớn không có vấn đề gì về sức khoẻ nghiêm trọng có thể mất 350-500 miligam dầu cá hàng ngày. Điều này có thể kéo dài qua ngày, thường được thực hiện sau khi ăn bột để hấp thu tiêu hóa tốt hơn và để tăng cường sức mạnh. Những người dùng axit béo làm thực phẩm bổ sung có thể mong đợi một hệ thống miễn dịch khỏe mạnh hơn, làn da rõ ràng và mượt mà hơn, và cơ hội được giải phóng khỏi căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.

Lợi ích của dầu cá với sức khỏe con người

Thần kinh học của châu Âu đã phát hiện độc lập rằng dầu cá là chất bổ sung cho những người bị trầm cảm, lo lắng, nguy cơ tự tử và các vấn đề phát triển có dấu hiệu cải thiện tình trạng của họ. Tại Khoa Tâm thần của Brigham và Bệnh viện Phụ nữ, bệnh nhân được khuyên dùng 1000 miligam tám lần một ngày cho những bệnh nhân có vấn đề tâm thần. Đối với các bệnh tim mạch như bệnh tim, đột quỵ, nong mạch, nhồi máu cơ tim có thể cao hơn. Một liều 1000mg ba lần mỗi ngày sẽ được khuyến cáo cho những người muốn giảm nguy cơ đau tim, huyết áp cao, và bị loạn nhịp tim.

Tạp chí Dịch tễ học lâm sàng đã khẳng định tuyên bố rằng dầu cá có thể làm giảm các triệu chứng của bệnh viêm khớp dạng thấp và cải thiện lưu thông máu. Lượng dầu cá được khuyên dùng thường chạy từ 1000 miligam được dùng hai lần mỗi ngày. Một số bệnh như lupus, bệnh vẩy nến, đau thắt ngực và tiểu đường sẽ có 2000 miligam được dùng 2-3 lần trong ngày.

P/s: Công ty chúng tôi cung cấp các sản phẩm về y tế các thiết bị phòng thí nghiệm như bơm nhu động, bơm định lượng, ống silicon… đảm bảo chất lượng đến tay người dùng.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan