Đảm bảo sức khỏe. Kiểm tra huyết áp bất cứ lúc nào

Huyết áp

Huyết áp là áp lực được tạo ra bởi lưu thông máu lên các mạch máu. Trong mỗi nhịp tim, áp lực của máu thay đổi giữa áp suất tối đa và áp suất tối thiểu.

Áp huyết trung bình là áp lực tạo ra do dòng chảy của máu từ tim đến các bộ phận khác của cơ thể thông qua tĩnh mạch, mạch máu.Theo dõi huyết áp vì nó gây ra vấn đề ngay cả khi chúng thấp hoặc cao. Mỗi người đều có những ảnh hưởng khác nhau đối với người. Vì vậy, chúng được theo dõi thường xuyên.

Kỹ thuật để theo dõi

Có rất nhiều kỹ thuật được sử dụng để theo dõi áp lực. Đối với những bệnh nhân có tình trạng sức khoẻ rất nghiêm trọng và cần giám sát mọi thời điểm sớm hơn, nhiều màn hình theo dõi huyết áp của nhà sẽ được sử dụng. Một trong số đó là một thiết bị đo huyết áp dành cho bệnh nhân ngoại trú đọc được áp suất mỗi nửa giờ.

Có những điều nhất định cần lưu ý khi tham gia các bài đọc. Không nên uống cà phê, hút thuốc, hoặc tập thể dục vất vả trong 30 phút trước khi đọc. Một bàng quang đầy đủ có thể có một số tác dụng trên đọc BP; Nếu có sự thúc giục đi tiểu, thì người đó nên làm như vậy trước khi đọc.

Trong 5 phút trước khi đọc, người ngồi thẳng trên ghế với bàn chân của họ bằng phẳng trên sàn nhà và không có chân tay chân. Các BP cuff đó là điểm đo phải luôn luôn được qua ngực trần và không phải trên áo sơ mi, như đọc đã bị chệch hướng khi thực hiện với tay áo. Trong bước này, tay phải được giữ thoải mái.

Điều đó được thực hiện bằng cách đặt bàn tay lên bàn. Có nhiều thiết bị khác có thể được sử dụng bởi bất cứ ai trong đo BP. Nếu có nghi ngờ về huyết áp cao, điều quan trọng là phải theo dõi nó ở nhà. Một số hướng dẫn quan trọng trong khi sử dụng các màn hình tại nhà được mô tả dưới đây.

Như đã đề cập ở trên ngồi thẳng đứng và chắc chắn rằng vòng bít phù hợp với vòng tay. Lấy 2 hoặc 3 lần đọc trong một phút và ghi lại tất cả các kết quả và phân tích. Khi những bài đọc được chụp mỗi ngày, hãy thử đưa chúng vào cùng một khoảng thời gian mỗi ngày.

Việc sử dụng của là rất dễ dàng và có một giao diện đơn giản. Một số màn hình thậm chí còn có một hệ thống bộ nhớ để theo dõi tất cả các bản ghi trước đó. Có một số thiết bị thậm chí có sẵn như ban nhạc cổ tay. Chúng có thể được đưa đến tất cả các nơi xung quanh. Do đó, các màn hình có tính xách tay cao và dễ sử dụng có sẵn trên thị trường.

Công ty chúng tôi cung cấp các sản phẩm đo huyết áp đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp sản phẩm như bơm nhu động, bợm định lượng,ống silicon… chất lượng tốt nhất.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan