Kiểm soát huyết áp

Huyết áp là gì?

Huyết áp là sức mạnh của máu contre thành động mạch. Nó được đo bằng milimet thủy ngân (mmHg) và có hai con số huyết áp tâm thu ghi (khi tim đập) so với huyết áp tâm trương (khi tim nghỉ Entre nhịp).

Huyết áp tăng lên và rơi vào ban ngày. Khi Nó sẽ nằm nâng lên theo thời gian, sau đó nó được gọi là cao huyết áp. Huyết áp là nguy hiểm vì nó làm tim làm việc quá chăm chỉ, và cường độ cao của lưu lượng máu có thể gây tổn hại cho động mạch và các cơ quan như tim, thận, não, và mắt. Cao huyết áp thường Không có dấu hiệu hoặc triệu chứng cảnh báo. Một khi nó xảy ra, nó thường kéo dài suốt đời. Nếu không kiểm soát, nó có thể dẫn đến đau tim và bệnh thận, đột quỵ, và mù lòa.

Huyết áp ảnh hưởng đến hơn 65 triệu. Khoảng 28 phần trăm người Mỹ trưởng thành tuổi từ 18 tuổi trở lên, tương đương khoảng 59
triệu người, tiền cao huyết áp với điều kiện đó aussi Tăng tỷ lệ cược bệnh tim và đột quỵ. Huyết áp được thường được tìm thấy tại Hoa Kỳ đó là quá chủ yếu Trong số người Mỹ gốc Phi,.Ai có xu hướng để phát triển nó ở một đầu thông thường tuổi và hơn da trắng.

Kiểm soát tốt huyết áp

Nó est aussi chung giữa các cá nhân người Mỹ lớn tuổi với bình thường. Huyết áp ở tuổi 55 có 90 phần trăm nguy cơ đời cho phát triển cao huyết áp. Vấn đề của một giải pháp cho nó trongmáu aussi áp lực có thể được kiểm soát. Điều duy nhất là bạn làm theo hướng dẫn dưới đây.

–  Để theo một kế hoạch ăn uống lành mạnh bao gồm các loại thực phẩm đảm bảo.

–  Đảm bảo một trọng lượng khỏe mạnh.
–  Không nên uống đồ uống có cồn, làm như vậy trong chừng mực.
–  Vừa phải vận động cơ thể trên hầu hết các ngày trong tuần.
– Kế hoạch ăn uống khỏe mạnh sau hướng dẫn để trái tim khỏe mạnh
– Hạn chế chất béo bão hòa và cholesterol. Nó được Tập trung gia tăng khẩu phần thức ăn
– Giàu chất dinh dưỡng đó được kỳ vọng sẽ làm giảm huyết áp, Chủ yếu là khoáng sảnp/s: Công ty chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm y tế hay thiết bị phòng thí nghiệm như bơm nhu động, bơm định lượng, ống silicon, máy đo huyết áp… đảm bảo chất lượng đến tay người dùng.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan