Sự khác nhau giữa bơm nhu động và các loại bơm khác

Sự khác biệt của các loại máy bơm nhu động và các loại máy bơm hóa chất khác:

1. Với thiết kế  bơm nhu động có khả năng cách ly hoàn toàn các loại axit ăn mòn mạnh với thân máy bơm. Điều này rất an toàn cho các ngành sản xuất trong ứng dụng công nghiệp hay y tế.

2. Đối với các lĩnh vực nghiên cứu hóa sinh, sản xuất đồ uống hay thí nghiệm… máy bơm nhu động có tính tương thích rất cao do đảm bảo kín hoàn toàn. Chúng không hề có phốt, van hay các bộ phận làm kín khác. Từ đó đảm bảo các tiêu chuẩn FDA của toàn thế giới.

3. Khả năng tự mồi cao và ít xảy ra hiện tượng tắc nghẽn đường ống.

4. Với một số ứng dụng máy bơm định lượng một cách chính xác, sai số nhỏ, thích hợp với sản xuất dược, vi sinh cần lưu lượng bơm rất bé.

5. Cấu tạo đơn giản, bộ phận chính là một vòi (hose) có thể thay thế, bảo dưỡng rất tiện lợi.

Ứng dụng trong sản xuất

Hiện nay tại Việt Nam chỉ có rất ít ngành sản xuất áp dụng được loại máy bơm công nghiệp này vào các quy trình của mình. Vì đây là thiết bị còn mới và chưa được người sử dụng khai thác triệt để, để thay đổi tích cực hơn cho kết quả công việc. Vì thế, các nhân viên kỹ thuật ATC đã lên kế hoạch nghiên cứu kỹ lưỡng, khảo sát thực tế từ cách đây nhiều năm và đúc kết được nhiều kinh nghiệm để có thể tư vấn và chia sẻ thêm kiến thức về các dòng máy bơm nhu động định lượng hóa chất này. Đồng thời nhập khẩu và bán nhiều chủng loại máy bơm nhu động ETATRON (Italy) trên toán quốc, cam kết sản phẩm & dịch vụ chất lượng cao mang đến cho các dự án.

Mọi thắc mắc hay nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ để chúng tôi cung cấp nhanh nhất về tài liệu kỹ thuật cũng như hỗ trợ khảo sát & đưa ra  những giải pháp cụ thể cho từng dự án của các bạn. Với chuyên môn vững lâu năm trong ngành máy bơm, chắc chắn mang đến những hiệu quả có giá trị thực tế nhất cho khách hàng. Sẵn sàng phục vụ và nâng cao năng lực nhập khẩu, phân phối các loại máy bơm nhu động trên toàn quốc.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan