Hỗ trợ huyết áp tự nhiên – Bổ sung chế độ ăn uống

Tăng cường sức khoẻ mạch máu: Bổ sung vitamin, chất chống oxy hoá và các chất chiết xuất thực vật hỗ trợ huyết áp. Áp suất hoàn hảo khen một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên.

Được hỗ trợ bởi nghiên cứu lâm sàng: Có chứa tỏi, quả Hawthorn Berry và trà xanh, cũng như Forslean, một dạng chiết xuất Coleus Forskohlii đã được cấp bằng sáng chế. Các nghiên cứu cho thấy Forslean hỗ trợ nhiều khía cạnh của sức khoẻ tim mạch.

Phương pháp duy trì huyết áp ổn định

Bổ sung thảo dược của chúng tôi chỉ chứa vitamin, chất dinh dưỡng và chiết xuất thực vật. Không giống như nhiều loại thuốc theo toa, bổ sung của chúng tôi không có tác dụng phụ xấu.

Bổ sung bảo hiểm này bao gồm một hỗn hợp độc đáo của vitamin, chất chống oxy hoá và chiết xuất thực vật tinh khiết để hỗ trợ huyết áp khỏe mạnh. Sản phẩm của chúng tôi là tự nhiên, không có ma túy và sản xuất tại Mỹ.

Nhiều bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng tất cả các chất bổ sung tự nhiên để giữ cho trái tim của bạn khỏe mạnh. Công thức thảo dược pha trộn các chất dinh dưỡng quan trọng như Vitamin C, Vitamin B, Niacin và Folic Acid. Bạn sẽ nhận được các chất chống oxy hoá có lợi như Hibiscus Flower, Olive Leaf và không mùi không tỏi. Bạn cũng sẽ nhận được các chất chiết xuất từ ​​thực vật như lá Buchu, Uva Ursi, Juniper Berry và Trà xanh. Những thành phần làm giảm mức độ căng thẳng và lưu thông máu chậm.
Bổ sung sức mạnh của chúng tôi cũng chứa Forskolin, một hợp chất có trong rễ của cây Plectranthus Barbatus (Coleus Forskohlii). Forskolin đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ để hỗ trợ sức khoẻ tim mạch.

Bạn muốn tự chăm sóc sức khoẻ tim mình tốt hơn?

Là sự bổ sung hoàn hảo cho một chế độ ăn uống bổ dưỡng, tập thể dục thường xuyên, và thói quen do bác sĩ quy định.

Tập thể dục phù hợp với thời khóa biểu của bạn- Bước khó khăn nhất đối với nhiều người tập thể dục là biến nó thành một thói quen hàng ngày. Cách tốt nhất để đảm bảo bạn đến phòng tập thể dục mỗi ngày là đảm bảo rằng bạn không cần phải dành thời gian cho phòng tập thể dục mà phòng tập thể dục dành thời gian cho bạn. Sự ra đời của phòng tập thể dục 24/7 chẳng hạn như Anytime Fitness có nghĩa là những đêm muộn và những buổi sáng sớm có thể được tận dụng bởi ngay cả những người bận rộn nhất.
Phù hợp thể dục vào thói quen của bạn-Ngay cả vào những ngày điên rồ của bạn có thể có những khoảnh khắc để bắt được hơi thở của bạn. Bạn có thể hưởng lợi từ những khoảnh khắc này bằng cách tập luyện thể dục thẩm mỹ hoặc tập yoga nếu bạn có không gian. Những người bị kẹt ở bàn làm việc có thể sử dụng Xe đạp Mini Desk để giúp họ hoạt động suốt cả ngày.

Bắt kịp Z của bạn- Nghiên cứu đã chứng minh rằng một trong những khía cạnh quan trọng nhất

Duy trì lối sống lành mạnh là đủ ngủ. Không có đủ giấc ngủ đã được liên kết với bệnh tim mạch và tăng sự thèm ăn suốt cả ngày. Hãy chắc chắn tắt TV và bỏ đi điện thoại di động để giúp bạn ngủ và ngủ.

Chế độ ăn kiêng 80%, Tập thể dục 20%-Khi nói chuyện, bạn không thể nào vượt qua được chế độ ăn uống tồi tệ. Ngay cả trong những ngày bạn bỏ lỡ các phòng tập thể dục bạn vẫn có thể chọn thức ăn có hỗ trợ một lối sống lành mạnh. Nếu lịch trình của bạn chỉ cho phép đủ thời gian cho một bữa ăn nhanh dừng chắc chắn để bổ sung bữa ăn của bạn để đảm bảo bạn nhận được vi chất dinh dưỡng hàng ngày của bạn.

Thể dục có thể khó khăn để phù hợp với cuộc sống hàng ngày nhưng các bước nhỏ có thể làm thay đổi lớn theo thời gian. Những lời khuyên này là hoàn hảo cho bất cứ ai tìm cách để bắt đầu hoặc bắt đầu lại.

Công ty chúng tôi có cung cấp các thiết bị y tế, thiết bị khoa học như máy đo huyết áp, bơm nhu động, bơm định lượng, ống silicon,… đảm bảo chất lượng đến tay người dùng.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan