Những điều tốt để giảm nhiệt cơ thể cho người chạy bộ

Chúng ta biết rằng, trong những ngày nóng, có biện pháp phù hợp trước và trong suốt cuộc đua là tốt cho người chạy để giảm nhiệt cơ thể. Và cơ thể nhiệt là một yếu tố ảnh hưởng quan trọng cho việc chạy trong thời tiết nóng.

Một số cách làm giảm nhiệt cơ thể khi chạy

Cố gắng mang ánh sáng. Ngay cả khi bạn mặc vòng quanh mang tay áo ngắn, nó sẽ bao gồm gần 40% cơ thể của bạn. Bạn nên ăn mặc với màu ánh sáng để phản ánh ánh nắng mặt trời.

Nếu có thể, bạn có thể sử dụng nước để rắc cơ thể để giúp tăng cường chức năng mồ hôi của bạn. Chừng nào nóng lên với tôi, tôi cũng ngừng chạy, nhảy xuống sông và ngâm mình trong dòng sông .Trong suốt buổi chạy, nếu bạn được cho một số nước vượt quá nhu cầu của bạn, bạn có thể uống càng nhiều càng tốt, sau đó cho phần còn lại nước, rắc nó lên cơ thể của bạn. Theo Tiến sĩ Clark, người đang làm việc tại viện y tế quốc gia ở London, khi mọi người đang chạy, nhiệt độ của tất cả các bộ phận cơ thể có xu hướng gia tăng, và đùi tăng lên nhiều nhất. Cảm thấy một mức độ cao hơn của khả năng chạy, mặc dù một số runners có xu hướng có bong bóng trên bàn chân ướt.

Dành thời gian ít nhất có thể trong thời gian nóng lên. Chúng tôi đã chỉ ra trước đó rằng các hoạt động limbering lên sẽ làm tăng thêm nhiệt cơ thể đó là tất nhiên vượt quá nhu cầu của bạn.

Một số cuộc thử nghiệm thực tế

Chúng tôi đã gửi cho những người tham gia Marathon Boston một bản báo cáo súc tích và toàn diện bao gồm những lời khuyên trên. Chúng ta có thể thấy những từ này từ bài báo này. Tiêu đề của nó là những sự kiện y tế mà bạn nên biết. Dưới đây là một trích đoạn: về vấn đề nóng: khi ở điều kiện như vậy, nóng, ẩm, hoặc cả nóng và ẩm, mọi người thường có tình trạng mất nước và mất muối, và nhiệt độ cơ thể sẽ tăng lên mức nguy hiểm .

Trên thực tế, chúng ta có thể thực hiện một số biện pháp để ngăn chặn những vấn đề này, ví dụ như, nhấn mạnh đào tạo trong điều kiện khí hậu ấm áp trong một tuần, vào ngày bắt đầu trò chơi, vận động viên nên ăn sáng trước AM.10, và một số muối có thể được thêm vào bữa sáng hoặc, một hoặc hai tách nước dùng rất mặn có thể được uống. Trong quá trình trò chơi, mỗi lần đi qua một địa điểm cung cấp nước và thức ăn, bạn nên có hai hoặc ba ounce nước. Đã quá muộn để bạn uống khi bạn cảm thấy khát.

Trên thực tế, nhiệt không làm cho mọi người bị ám ảnh. Có vẻ như có một số khả năng độc đáo để tự bảo vệ mình khỏi nhiệt, ngay cả khi trời bắt đầu vào mùa hè, một số người vẫn có thể chạy tốt, trong khi đó đối với những người chạy bộ khác, họ sẽ chạy chậm lại vào những ngày nóng.

Kết luận

Nói chung, một số lượng lớn quyết định khả năng chịu nhiệt của mình. Trong những ngày nóng, không có lợi thế cho một người có trọng lượng lớn, bởi vì những người như vậy có ít bề mặt da để loại bỏ nhiệt. Điều tồi tệ hơn, nóng bỏng sẽ được cúi xuống bên trong bởi Fat. Nhưng mọi người cho thấy khả năng chạy khác nhau trong thời tiết nóng, và chúng ta thường thấy nó không thể tin được, bởi vì sự khác biệt quá rõ ràng; Có thể giải thích tốt nhất là chúng ta mỗi người đều không giống nhau.

Chúng tôi không thể coi độ ẩm là một vấn đề. Trên thực tế, chỉ khi nào nóng và độ ẩm làm cho người chạy chạy trở nên khó khăn hơn, thì độ ẩm có thể được coi là một vấn đề. Khi độ ẩm tương đối đạt đến một trăm phần trăm, và nếu không có gió, sau đó đổ mồ hôi sẽ không bay hơi. Trong trường hợp này, nhiệt là vượt quá khả năng của bạn để chống lại nó, và điều này là có hại cho bạn. Bạn có thể áp dụng một nhiệt kế bong bóng ướt để đánh giá mức độ các vấn đề gây ra bởi độ ẩm đã đạt được. Ngay cả đối với môn thể thao nhẹ nhất, khi lên đến tám mươi độ, nó gần như vượt quá giới hạn của bạn.

p/s: công ty chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị y tế, thí nghiệm như bơm nhu động, bơm định lượng, ống silicon,… đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan