Chất bổ sung chế độ ăn uống chất lỏng

Bổ sung chất dinh dưỡng

Chất dinh dưỡng bổ sung chất lỏng là chất lỏng cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể. Họ có thể chứa vitamin, khoáng chất, axit amin, hoặc các loại thảo mộc có lợi, thường được đóng gói trong một thùng chứa, và chuẩn bị để sử dụng. Chúng được nuốt phải qua miệng và làm theo liều lượng nhất quán dựa trên Đề Nghị Trợ Cấp Hàng Ngày. Những người dưới bất kỳ loại thuốc hoặc điều trị nào cũng phải nhờ bác sỹ tư vấn trước khi đếm những chất bổ sung này vào chế độ ăn uống của họ, vì các thành phần có thể có tác dụng đáp ứng với một số loại thuốc.

Những loại dinh dưỡng chất lỏng

Các loại chất bổ sung dinh dưỡng chất lỏng các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng dạng lỏng được cung cấp theo dạng xi rô. Các chất bổ sung dinh dưỡng dạng xi-rô có trong dạng xi-rô thường được dùng cho trẻ em có viên nang nuốt khó nhọc hoặc viên nang. Họ thường có hương vị trái cây, như cam, dâu tây, và nho, vì vậy chúng có vị thơm ngon hơn đối với trẻ em. Các loại thức uống có thể thu lại là các loại thức uống có hương vị có sẵn trong hương vị ngọt hoặc thơm.

Tuy nhiên, một vài loại thực phẩm này không thích hợp cho những người ít béo, như người tiểu đường, vì chất ngọt của chúng. Các chất bổ sung chế độ ăn uống bổ sung có thể bổ sung cho đồ ăn nhẹ hoặc thức ăn khác.2. Ưu điểm của chất bổ sung dinh dưỡng thể chất Thông thường các chất bổ sung chế độ ăn uống lỏng dễ quản lý cho trẻ (so với viên nang và viên thuốc) vì chúng dễ ăn hơn.

Lợi ích khi bổ sung dinh dưỡng qua chất lỏng

Chất lỏng cũng hoàn hảo cho những người không thích nuốt viên thuốc hoặc chất bổ sung dinh dưỡng bổ sung chất lỏng còn có lợi cho người bản xứ khám phá ra nó khó nuốt vì lý do của giai đoạn trưởng thành hoặc bệnh tật. Một lợi ích khác của chất lỏng là Chúng dễ dàng thực hiện vì chúng không cần phải tiêu hóa. Giữ ẩm bắt đầu khi nuốt chất lỏng. Chúng cũng có khả dụng sinh học lớn hơn viên nén, có nghĩa là nhiều chất của chúng sẽ bị cuốn vào dòng máu (biết rằng tất cả các yếu tố khác đều tương đương nhau).

Các sản phẩm bổ sung chế độ ăn uống CareFluid không thuộc phạm vi quản lý của sản phẩm và quản lý thuốc, do đó bạn phải chăm sóc nhiều hơn khi mua và ăn. Để xác định rằng chất bổ sung bạn hấp dẫn không có nhiều thành phần nguy hiểm được xác định hoặc các chất gây ô nhiễm, hãy đảm bảo nếu nó đã sẵn sàng bởi một nhà sản xuất tuân thủ nghiêm túc các giá trị GMP (Good Manufacturing Practices – GMP). Sự phù hợp với GMP có nghĩa không chỉ là bổ sung được giải phóng các chất độn, mà còn chứa toàn bộ các thành phần được chỉ ra trên nhãn dán của nó.

p/s: công ty chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị y tế, thí nghiệm như bơm nhu động, bơm định lượng. ống silicon… đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan