Điều trị tự nhiên cho trầm cảm – Liệu có một sự thay thế?

Nhiều người đang bị chứng suy nhược từ vừa đến cao, đang lựa chọn hoặc là bỏ thuốc hoàn toàn, hoặc để bổ sung liều lượng tối thiểu mà bác sĩ sẽ kê toa, với điều trị trầm cảm tự nhiên.

Điều này có thể bao gồm một số thay đổi lối sống, và cả điều trị bệnh trầm cảm. Những lựa chọn này là do bệnh nhân, như mọi khi, nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của họ trước khi thực hiện bất kỳ chế độ trên của riêng mình.

Tìm hiểu để đưa ra cách giải quyết tối ưu nhất

Một trong những điều đầu tiên mà bác sĩ sẽ xem xét cho người bị trầm cảm, là thiếu sót chế độ ăn uống. Họ có thể yêu cầu bạn kiểm tra máu để đo mức độ của những thứ như vitamin B phức tạp trong hệ thống của bạn. Những chất này đã được xác định là một số trong số các vitamin có trong điều trị tự nhiên cho chứng trầm cảm.

Tất nhiên, một chế độ ăn uống cân bằng và lành mạnh là điều quan trọng hàng đầu. Tiếp theo, bổ sung vitamin, với sự nhấn mạnh vào cơ thể của bạn đang thiếu.

Thêm vào đó, một chương trình tập thể dục tốt bao gồm ít nhất ba “aerobic”, hoặc tập trung các buổi tập thể dục một tuần. Điều này không chỉ có thể làm giảm căng thẳng, mà còn làm cháy chất adrenalin đi kèm với sự lo lắng. Tập thể dục sản xuất endorphins tự nhiên là tốt.

Với sự chấp thuận của bác sĩ, bạn cũng có thể thử một số phương pháp điều trị trầm cảm, nhưng chỉ khi chúng biết được bạn đang dùng gì, để kiểm tra sự chẩn đoán đối với bất kỳ loại thuốc nào khác mà bạn có thể đang dùng.

Dùng thảo mộc tự nhiên

St John’s Wort là loại thảo mộc trích dẫn việc sử dụng trầm cảm thường xuyên nhất, tuy nhiên lượng can-bam sẽ được đưa ra giữa bệnh nhân, từ 300mg mỗi ngày đến 2700mg. Đây là nơi tham vấn với bác sĩ và Naturopath của bạn có thể giúp đỡ.

Một số nghiên cứu cũng chỉ ra rằng Gingko Bilboa cũng có hiệu quả, cũng như những loại thảo mộc đặc hiệu để điều trị chứng “sụn thân thể”, như PMS, mãn kinh, và sau nataldepression.

Nếu điều trị tự nhiên cho chứng trầm cảm là con đường mà bạn muốn theo dõi, hãy có được lời khuyên tốt nhất mà bạn có thể và nhận được bản thân trên đường để có được sức khoẻ tinh thần tốt.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị y tế hay thiết bị khoa học như bơm nhu động, bơm định lượng, ống silicon,… đảm bảo chất lượng đến tay người dùng.

 

Please follow and like us:

Tin Liên Quan