Điều trị thảo dược chữa bệnh để chữa bệnh trĩ

Phương pháp 1

Phương pháp chữa trị đầu tiên và quan trọng nhất đối với cọc là nước củ cải. Cần dùng hai lần một ngày; Sáng và ban đêm. Uống một chén nước củ cải ở giai đoạn ban đầu và sau đó tăng nó lên đến ½ chén. Nướng một thìa cà tím hạt tiêu đen và trộn với một thìa cà phê hạt thì là đen. Pha chúng với nhau và sau đó tiêu thụ nó trong liều lượng của một thìa cà phê với một ly nước. Nó phải được thực hiện một lần trong một ngày. Đây là một trong những biện pháp khắc phục hiệu quả đối với  cọc

Phương pháp 2

Nướng một thìa cà phê hạt thì là củ cải đen và trộn với một thìa cà phê hạt thì là đen. Pha chúng với nhau và sau đó tiêu thụ nó trong liều lượng của một thìa cà phê với một ly nước. Nó phải được thực hiện một lần trong một ngày. Đây là một trong những biện pháp khắc phục hiệu quả đối với cọc.

Phương pháp 3

Ngâm ba đến bốn quả sung trong một cốc nước và giữ nó qua đêm. Ngoài ra, bạn nên dùng nó vào sáng hôm sau với bạn nên tiêu thụ chúng chỉ khi bụng đói. Làm điều này trong ít nhất 20 ngày. Điều này tạo ra sự bớt căng thẳng trong cọc và cũng là một trong những biện pháp khắc phục nhà tốt nhất cho cọc.

Phương pháp 4

Xả lá bầu đắng và chiết nước ép ra khỏi chúng. Cho ba thìa cà phê vào sữa bột và để nó vào dạ dày trống rỗng vào buổi sáng ít nhất trong một tháng. Điều này rất có lợi trong việc xử lý cọc và cũng là một trong những biện pháp chữa nhà phổ biến cho cọc.

Phương pháp 5

Uống một ly sữa bơ với ½ muỗng cà phê bột carom hạt giống (một loại thảo mộc Ayurvedic gọi là Ajmoda) và một chút muối đá. Điều này mang lại lợi ích vững chắc trong cọc. Đây là một trong những biện pháp khắc phục nhà được ưa chuộng nhất cho các đống

Phương pháp 6

Các lá của củ cải đã được tìm thấy như là một trong những biện pháp khắc phục nhà cho cọc. Nước ép củ cải sẽ được lấy trong liều 150 ml. Cùng với nước trái cây này, chế độ ăn kiêng phù hợp với nước rau quả và nước trái cây phải được tuân thủ nghiêm ngặt.

Gừng cũng được xem là biện pháp chữa trị nhà tốt nhất cho cọc. Cho nửa muỗng canh nước gừng tươi trộn với 1 thìa cà phê nước chanh tươi, ½ muỗng cà phê nước ép trái cây và muỗng canh mật ong. Hỗn hợp này là tốt nhất để xử lý cọc.

Phương pháp 7

Lúa là một biện pháp chữa trị tại nhà được thực hiện từ nhiều năm nay. Một chảo dày của gạo, trộn với ly sữa chua và chuối chín được uống hai lần một ngày. Nó là tốt và bổ dưỡng cho một người có đống.

Cây lúa mì được cho là tốt cho điều trị đống như là biện pháp khắc phục tại nhà. Nước ép lúa mì được sử dụng như thuốc xổ để làm sạch ruột và loại bỏ độc tố khỏi chúng. Nước neem hoặc nước ấm pha với nước ép lúa mì và được cho vào dung dịch trong 90-120 ml. Rửa sau đó sẽ được tiếp tục giữ lại trong khoảng 15 phút.

P/s:Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị y tế hay thiết bị khoa học như bơm nhu động, bơm định lượng, ống silicon,… đảm bảo chất lượng đến tay người dùng.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan