Hiểu biết về các dấu hiệu và triệu chứng do kiệt sức nhiệt

Mùa hè đến là khoảng thời gian chúng ta cần phải đối mặt với vấn đề nhiệt độ tăng cao

Vấn đề kiệt sức do nhiệt

Mệt mỏi vì nóng là điều thường xảy ra thường xuyên. Đã dành nhiều ngày với nhiệt độ cao và mất nước đã được phát triển qua mồ hôi. Quá mồ hôi gây ra sự mất mát, chúng ta phải tiếp xúc với nhiệt độ khắc nghiệt, hãy chắc chắn để hydrate mình để giúp đảm bảo chúng không đi vào trạng thái cạn kiệt sức nóng.

Có hai loại nhiệt kiệt sức khác nhau.

Thứ nhất là cạn kiệt nước, có thể gây suy nhược, nhức đầu, khát nước, và thậm chí có thể mất ý thức.

Thứ hai là một dạng cạn kiệt sức nóng và gây chuột rút cơ, buồn nôn, nôn mửa, và chóng mặt.

Mệt mỏi do nóng không nghiêm trọng như đột qụy vì quá nóng, nhưng vẫn cần phải can thiệp để giảm nguy cơ trở nên trầm trọng hơn. Khi đánh giá nếu có ai bị kiệt sức vì nóng, bạn sẽ cần lưu ý trong trường hợp có bất kỳ dấu hiệu nào liên quan đến nó như nhầm lẫn, da nhợt nhạt, chuột rút cơ, nhức đầu, mệt mỏi, đổ mồ hôi, nhịp tim nhanh, ngất xỉu, chóng mặt , hoặc nước tiểu đậm (đó cũng là dấu hiệu mất nước).

Phương pháp phòng tránh tức thời cho người bị kiệt sức do nhiệt

Nếu bạn nhận thấy bất kỳ triệu chứng nào ở trên, bạn muốn người đó tắm vòi sen lạnh hoặc tắm, sử dụng quạt và đá để giúp giảm nhiệt độ cơ thể và loại bỏ quần áo bó sát hoặc không cần thiết. Ông cũng muốn giúp dưỡng ẩm bằng chất lỏng không chứa cồn và không có caffein.

Thực hiện các bước này sẽ bắt đầu cho thấy sự cải thiện trong vài giờ. Hầu hết thời gian điều trị đều hiệu quả, nhưng ngay sau khi đó có nhiệt độ cơ thể nóng lên, một người sẽ nhạy cảm hơn với nhiệt độ cao và do đó điều quan trọng là phải đảm bảo rằng người bị kiệt sức vẫn ở mức vừa phải đến vài ngày sau khi trải nghiệm như thế này .

Mệt mỏi vì nóng là cái gì đó liên quan trực tiếp đến chỉ số nhiệt độ và sự gia tăng độ ẩm có thể gây trở ngại đến khả năng băng giá của cơ thể. Khi chỉ số nhiệt độ ở mức 90 độ hoặc nhiều hơn, cơ thể bị kiệt sức vì nhiệt sẽ tăng lên đáng kể và do đó điều quan trọng là phải chăm sóc hydrate nhiều hơn khi chỉ số nhiệt tăng lên và để xử lý vấn đề này một cách nghiêm túc.

p/s: Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng như bơm nhu động, bơm định lượng, ống silicon…

Please follow and like us:

Tin Liên Quan