Tình trạng ngành công nghiệp silicon Trung Quốc

Silicon được phân phối rộng rãi trong lớp vỏ của trái đất, chiếm khoảng một phần tư tổng số lớp vỏ.

Silicon không thể thiếu trong sản xuất

Silicon được sử dụng rộng rãi, cuộc sống hàng ngày của con người không thể không có nó, các công nghệ cao khu vực tiên tiến hiện đại không thể không có nó. Với sự phát triển không ngừng của khoa học và công nghệ, giá trị áp dụng của silicon trông thậm chí nhiều hơn kỳ diệu, như tinh luyện cao độ tinh khiết đơn tinh thể silicon,…

Silicon người lập silica và carbon là phản ứng đó Silicon thô chứa một lượng nhỏ tạp chất, được gọi là aussi hết hạn cho kim loại silicon, oule Nếu Chiếm khoảng 98% Fe, Al, Ca, Zn, Cu, Ni, Sn,Pb, Mn, Ti, vv Chiếm khoảng 2% Silicon Metal. Sản xuất hiện là xám-nâu và với ánh kim loại, cứng và giòn khối silicon; chế biến công nghiệp các khối silicon để làm cho xong, có thể được chia thành bột thô, bột mịn, bột sự rỏ ràng, bột siêu mịn, có thể được sử dụng cho các vật liệu chịu lửa ở nhiệt độ cao, như vậy như sắt, nhôm, silic, silic và tay nguyên liệu khác. Bây giờ silicone vật liệu mới với triển vọng phát triển tốt, không gian thị trường rộng lớn, được lợi nhuận.

Sự ra đời của các nhà máy sản xuất silicon ở Trung Quốc

Năm 1957 với sự giúp đỡ của các hình thức Liên Xô, Trung Quốc thành lập các doanh nghiệp kim loại đầu tiên Silicon, đầu ra là rất nhỏ. Chỉ vào năm 1986 Bắt đầu xuất khẩu số lượng lớn, sau đó ngành công nghiệp kim loại silicon Phát triển nhanh chóng. Mặc dù từ năm 1989 ngành công nghiệp kim loại silicon Trung Quốc trúng nhiều quốc tế, làm cho một phát triển vượt bậc là số lượng, chất lượng, đa dạng và kiểm soát chi phí và các khía cạnh khác.

Đầu tiên là số lượng, do Silicon của Trung Quốc lò kim loại các doanh nghiệp xây dựng chủ công nghệ, không cần phải thuê nhà thiết kế chuyên nghiệp được xây dựng lò. Đặc biệt hơn, giảm MOST của xây dựng lò chi phí. Trong khía cạnh về chất lượng, tiến độ là rõ ràng hơn.

Đặc biệt là các sản phẩm tinh chế, trong quá khứ, sau Cách tiếp cận của Liên Xô, clo vượt qua thành lò nồi, các sản phẩm rất dễ ướt. có thời gian do các công ty Trung Quốc thông tin không hoạt động, không biết nhận xét một số các công ty quốc tế đang sử dụng các phương pháp đi qua oxy để tinh chỉnh. Trung Quốc cố gắng sử dụng carbon truy cập rỗng xuống dưới gáo thúc đẩy oxy và thành công, làm được rất nhiều khuyến mãi, và sau đó được sử dụng aussi phương pháp để vượt qua oxy trực tiếp đến dưới cùng của lò nồi.

Doanh nghiệp kim loại silicon sản xuất hiện nay

Hiện nay, hầu hết các nhà máy sử dụng để tinh chỉnh thổi, một số nhà sản xuất sử dụng phương pháp kết hợp clo-oxy để làm cho canxi giảm xuống rất hạnh phúc thấp. Nếu lọc qua oxy là một dấu hiệu rõ ràng về kim loại silicon Trung Quốc cải thiện chất lượng. Thiết bị kiểm tra kỹ thuật được cải tiến và cập nhật aussi là một yếu tố rất quan trọng.

Trong khi các doanh nghiệp kim loại silicon Trung Quốc được rửa hoàn toàn tự động, tự động tải, trộn tự động thành phần, điều khiển hoàn toàn tự động, các công ty nhằm mục đích. Bắt đầu để tích lũy dữ liệu với máy tính, tăng cường tất cả các hoạt động và toàn bộ quá trình quản lý kiểm soát chất lượng, phát huy đầy đủ các yếu tố con người trong quá trình này vật liệu nhân tạo sử dụng bán tự động chọn vật liệu vàng, làm sạch. Dựa một quản lý khoa học và sự tích lũy kinh nghiệm trong luyện kim, kế toán đạt được.

Cẩn thận lọc và tỷ lệ tối ưu của nguyên liệu, đảm bảo cao chất lượng nấu chảy. Trong lần xuất hiện sản phẩm, nhà máy chú ý đến hoàn thiện và đóng gói sản phẩm, theo thứ tự để đảm bảo bao bì sạch, đặc biệt là để làm cho các sản phẩm hóa học sạch đóng gói, một số nhà máy mặc một lớp bao bì trên túi, và cất cánh lên đến tải. Do kim loại Silicon hãy chú ý đến các doanh nghiệp để kiểm soát chất lượng, vì vậy số lượng que le của hoá chất cấp sản phẩm kim loại silicon tăng mạnh.

Công ty chúng tôi chung cung cấp ống silicon dùng trong y tế và thí nghiệm. ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại thiết bị khác như bơm nhu động, bơm định lượng đảm bảo chất lượng tốt nhất đến người dùng
Please follow and like us:

Tin Liên Quan