Bồn rửa tay vô trùng

Nguyên nhân

Nhiễm khuẩn bàn tay là mối quan tâm lớn đối với tất cả mọi ngành nghề hiện nay, đặc biệt đối với ngành y tế. Tại các bệnh viện, chữa các loại bệnh khác nhau nên có rất nhiều loại virus vi khuẩn nên có thể gây ra những hậu quả không mong muốn khi chăm sóc và tiếp xúc với các bệnh nhân điều trị. theo nghiêm cứu đưa ra mỗi bàn tay cuản chúng ta có thể mang tới khoảng 4.6 triệu mầm bệnh gồm 2 loại bám đinh hay tạm trú. Hầu hết, mầm bệnh tập trung ở đầu móng tay và kẽ tay. Sau khi mỗ có thể bị nhiễm khuẩn phần lớn do các vi sinh vật nội sinh của chính người bệnh.

Bồn rửa tay vô trùng

Còn có nhiều yếu tố khác như loại vết mổ, thời gian làm phuẫn thuật, kỹ thuật mổ hay các bệnh khác đi kèm là những yếu tố gây ra nhiễm khuẩn. Vì vậy, chúng ta cần phải kiểm soát bằng cách tuân thủ các quy trình thực hành thích hợp như: sử dụng khẩu trang phẫu thuật, mang mũ và áo choàng chuyên dùng… và đặc biệt là rửa tay trước khi thực hành mổ. Vì thế, mỗi một phòng mổ kể cả trong bệnh viện hay tư nhân đều phải có ít nhất một bộ dụng cụ máy rửa tay vô trùng hay có tên khác là “Bồn rửa tay vô trùng”.

Bồn rửa tay 1 vòi

Bồn rửa tay Composite vô trùng

        Bồn rửa tay 1 vòi

 

Bồn rửa tay 2 vòi

Bồn rửa tay vô trung 2 vòi

      Bồn rửa tay Composite 2 vòi

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị y tế, thiết bị thí nghiệm như bồn rửa tay, bơm nhu động, bơm định lượng, ống silicon,…

đảm bảo chất lượng đến tay người dùng.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan