Giới thiệu tóm tắt về Tiểu đường Vitamin – Vitamin cho người bị tiểu đường

Bệnh tiểu đường

Như đái tháo đường là một bệnh mãn tính, họ phải dùng thuốc lâu dài với liều lượng thường xuyên của vitamin tổng hợp.

Tiểu đường là một bệnh characterized với lượng đường trong máu cao bất thường do sự trục trặc của tuyến tụy trong cơ thể của một bệnh nhân tiểu đường. Trong bài viết này, chúng tôi đưa ra những “bệnh tiểu đường vitamin.” Chủ đề Tiểu đường được phân loại là Bệnh tiểu đường loại 1 và hơn nữa trên loại 2.

Tiểu đường loại 2

Bệnh tiểu đường loại 2 được điều khiển hoàn toàn với thuốc uống, tập thể dục, và chế độ ăn uống. Trong khi đường Bệnh tiểu đường loại 1 người bệnh đã được duy trì chỉ với tiêm insulin. Insulin là hormone được tiết ra bởi đó là tuyến tụy. Trong trường hợp của bệnh tiểu đường càng ít nghiêm trọng loại 2, tuyến tụy tiết ra insulin không đủ tương đương nước vàng có một số bất thường về chuyển hóa trong con người. Điều đó dẫn đến sự hấp thu insulin không đúng cách trong con người. Mặt khác, các bệnh nhân tiểu đường nặng hơn loại 1, bệnh tiểu đường hoàn toàn phụ thuộc insulin bên ngoài như tuyến tụy không tiết ra insulin Bất kỳ.

Như đái tháo đường là một bệnh mãn tính, họ dùng thuốc lâu dài. Những bệnh nhân được khuyên nên dùng một liều lượng thường xuyên của vitamin tổng hợp. Một số vitamin là khá cần thiết cho bệnh nhân tiểu đường, nó đóng một vai trò trong việc điều chỉnh mức insulin. Vì vậy, luận án được gọi là Vitamin cho bệnh tiểu đường.

Bổ sung vitamin D

Vitamin D có thể được gia nhập trong danh mục của Tiểu đường Vitamin – Vitamin cho bệnh tiểu đường. Một số nghiên cứu thực hiện một bệnh nhân đã mắc bệnh tiểu đường đã kết luận rằng những người có nồng độ tối ưu của vitamin D trong máu của họ ít có khả năng phát triển bệnh tiểu đường loại 2. Vì vậy, một trong những vitamin bao gồm Vitamin D trong danh sách các Tiểu đường Vitamin – Vitamin cho bệnh tiểu đường.

Các nguồn giàu vitamin D bao gồm các sản phẩm động vật như trứng, pho mát, và cá như cá hồi, cá ngừ, cá tuyết và. Ngoài ra, người nổi tiếng ăn chay nghiêm ngặt hoặc người ăn chay là ai có thể nhận được liều lượng hàng ngày của họ về Vitamin bởi vạch trần da của họ đối với ánh sáng mặt trời vào buổi sáng sớm tốt. Họ nên đảm bảo rằng họ có được tiếp xúc tối thiểu từ 10 đến 15 phút tối đa hai hoặc ba lần trong một tuần.

Bổ sung vitamin C

Vitamin C có thể aussi được đưa vào danh sách các bệnh tiểu đường Vitamins- Vitamin cho bệnh tiểu đường. Nó đã được tìm thấy rằng khi mức độ Vitamin C tăng trong máu, mức độ sorbitol giảm tự động. Bây giờ, sorbitol là một đường quy hại , chẳng hạn như trong trường hợp của loại 1 bệnh nhân tiểu đường có thể gây ra những biến chứng sức khỏe nghiêm trọng liên quan đến bệnh tiểu đường.

Chúng bao gồm rủi ro Greater của bệnh võng mạc, bệnh thần kinh, và thiệt hại cho thận. Trong trường hợp của những người bị bệnh tiểu đường loại 2, một tăng mức độ Vitamin C có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc giảm thiểu dung nạp glucose của họ. Vì vậy, Vitamin C Có được đưa vào danh sách các Tiểu đường Vitamin.

Bổ sung vitamin B6, B12

Vitamin quan trọng khác cho người bệnh tiểu đường là Vitamin B6 và B12. Vì vậy, Vitamin B6 và B12  aussi được đưa vào danh sách các Tiểu đường Vitamin-Vitamin cho bệnh tiểu đường. Nó đã được tìm thấy bệnh thần kinh đó (thiệt hại nghiêm trọng đến hệ thần kinh) được kích hoạt với lượng đường cao bất thường. Nó đã được tìm thấy aussi đó tiểu đường như vậy bệnh nhân có nồng độ rất thấp của vitamin B6 và B12. Vì vậy, tiêu thụ thường xuyên của những vitamin được khuyến khích cho tất cả các bệnh nhân tiểu đường.

P/s: Công ty chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm vè thiết bị y tế, thiết bị phòng thí nghiệm như: Bơm nhu động, bơm định lượng, ống silicon, … đảm bảo sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan