Bộ lọc dùng trong y tế và thí nghiệm

Bộ lọc Meissner

Bộ lọc Meissner cho các ứng dụng quan trọng được xây dựng với các phương tiện lọc tuyệt đối. Tất cả các thành phần được nối nhiệt mà không có chất kết dính hoặc nóng chảy. Những hộp mực lọc cung cấp tốc độ dòng chảy cao với giọt áp suất thấp. Chúng chịu được sự khử trùng và khử trùng lặp đi lặp lại trong khi cung cấp các chất chiết suất rất thấp và khả năng giữ đất cao. Bộ lọc chất dẻo polypropylene có mật độ phân loại của chúng tôi được phân biệt bằng các xếp hạng hạt tuyệt đối, được duy trì ngay cả trong những điều kiện xử lý nghiêm trọng nhất. Sản xuất tự động hoàn toàn cho phép hộp mực lọc Meissner xây dựng nhất quán, phù hợp và hiệu suất có sẵn ở bất cứ đâu.

Việc lắp ráp, thử nghiệm và đóng gói các bộ lọc Meissner được thực hiện trong một phòng sạch của ISO Class 7. Tất cả các sản phẩm của Meissner được xây dựng với các nguyên liệu đáp ứng được các yêu cầu của FDA về sử dụng tiếp xúc thực phẩm và an toàn sinh học phù hợp với các thử nghiệm sinh học của Plastic USP Class VI. Màng lọc màng bọc có sẵn trong PVDF, PES, PP, PTFE. Các hộp mực lọc tiền lót cũng có sẵn trong phương tiện truyền thông sợi nhỏ PP và vật liệu sợi thủy tinh, cũng như phương tiện truyền thông độ sâu của sợi tơ PP.

Công ty chúng tôi có sẵn các bộ lọc

EverLUX® PES Filter Cartridge

STyLUX® PES Filter Cartridge

ALpHA® Polypropylene Microfiber Filter Cartridge

ALpHA® BW1 Polypropylene Microfiber Filter Cartridge

Hộp nhựa lọc

Hộp nhựa lọc PPS của polyethersulfone thuộc loại dược phẩm là hộp mực tiệt trùng. Màng polyethersulfone (PES) được sử dụng trong các hộp mực này được tối ưu hóa để duy trì và tăng gấp đôi.

Lớp cho an ninh thêm. Hộp mực Polyethersulfone thấy dịch vụ rộng rãi trong các ứng dụng fil vô trùng trong SVPs và các sản phẩm sinh học. Polyethersulfone đặc biệt thích hợp cho việc pha chế các sản phẩm có thành phần cấu tạo, như chất bảo quản và protein, có thể hấp thụ vào môi trường. Các tính chất ràng buộc thấp của polyethersulfone làm cho nó là một sự lựa chọn tốt cho việc lắp đặt các nhãn khoa và các giải pháp protein có giá trị như vắc-xin và các chất sinh học khác. PPS Membrane Filter Cartridges được kiểm tra 100% toàn vẹn.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các thiết bị khác như ống silicon, bơm nhu động, bơm định lượng, … đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người dùng.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan