Ngăn ngừa các chất gây ô nhiễm xâm nhập không khí

Bộ lọc ẩm

Bạn có máy làm ẩm ở nhà không? Nó hoạt động hiệu quả không? Thay thế bộ lọc ẩm Holmes là cần thiết mỗi 3 hoặc 6 tháng để ngăn ngừa các chất gây ô nhiễm xâm nhập hệ thống không khí của bạn ở nhà. Tìm hiểu thêm về thông tin hữu ích này trong bài viết bên dưới.

Bộ lọc ẩm Holmes là một trong những bộ lọc tốt nhất có sẵn trong những ngày này. Nhà sản xuất Holmes không chỉ là một chuyên gia trong việc tạo ra các thiết bị cần thiết để làm cho cuộc sống thoải mái hơn. Nó cũng quan tâm đến việc tạo ra một môi trường lành mạnh và cozier.

Độ ẩm là gì?

Độ ẩm là một thiết bị làm ẩm không khí. Khí hậu mát và khô làm cho độ ẩm thấp. Mặc dù điều này có vẻ vô hại nhưng độ ẩm thấp quá có thể mang lại sức khoẻ kém. Các điều kiện như cảm lạnh, viêm xoang, dị ứng và chảy máu mũi có thể liên quan đến độ ẩm thấp của môi trường.

Các chuyên gia cảnh báo rằng mức độ ẩm lý tưởng cho chúng ta, con người, là từ 30% đến 40%. Mức độ ẩm giảm xuống 20% ​​là điều kiện bảo vệ sức khỏe.

Chống vi khuẩn với bộ lọc ẩm

Một phần của máy làm ẩm là rất quan trọng là bộ lọc. Bộ lọc ẩm Holmes cần thay thế mỗi 3 hoặc 6 tháng tùy theo loại. Hầu như tất cả các máy làm ẩm của Holmes đều có màn hình FilterCheck cho phép bạn theo dõi tình trạng của bộ lọc.

Ngoài ra, tất cả các bộ lọc của Holmes tự hào về bảo vệ sản phẩm chống vi khuẩn Microban để ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây mùi, nấm mốc và nấm mốc, tất cả đều ảnh hưởng đến hoạt động của các thành phần của máy làm ẩm.

 

Mặt khác, Holmes bộ lọc ẩm HWF64 là một lọc tổ ong để bẫy các chất ô nhiễm khoáng chất phổ biến trong nước. Nó cũng giúp ngăn ngừa những chất gây ô nhiễm khoáng chất xâm nhập vào nhà bạn. Khi sử dụng loại bộ lọc này, bạn nên thay thế nó vào đầu mỗi mùa, hoặc mỗi hai tháng một lần tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng.

Chúng phù hợp cho mùa đông. Máy làm ẩm sương mù mát cũng cần một bộ lọc wick để làm mát sương. Với tác nhân kháng khuẩn, nó thích hợp cho các mô hình như HM850, HM1895, HM3300, HM3500, HM3600, HM3640, HM3641 và HM3650.

Bảo dưỡng và thay thế

Bảo dưỡng đúng độ ẩm là rất quan trọng đối với chức năng của thiết bị. Thay bộ lọc là cần thiết vì nó ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn và khoáng chất có thể gây ra sự rò rỉ và trục trặc của máy tạo độ ẩm.

Tất cả các bộ lọc phải được thay thế định kỳ để có hiệu suất tối ưu. Mặc dù Holmes có màn hình FilterCheck, đôi khi, độ cứng của nước và tần suất sử dụng thiết bị có thể ảnh hưởng đến tần số thay thế bộ lọc.

Do đó, trong khi hầu hết các bộ lọc độ ẩm Holmes đều cần thay thế mỗi ba tháng hoặc lâu hơn, một số điều kiện ở một số khu vực nhất định cần phải thay thế sớm hơn. Khi bạn mua bất kỳ bộ lọc Holmes nào, chúng thường có ba, sáu, mười hai hoặc mười tám bao. Bất kể nội dung, bạn có thể đảm bảo rằng tất cả họ đều nhận được đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng tốt.

Một máy làm ẩm không chỉ là một phụ kiện trong thời gian ngày hôm nay. Nó trở nên cần thiết. Tuy nhiên, liên tục được hưởng lợi của nó, điều quan trọng là một bộ lọc Holmes ẩm được thay thế càng thường xuyên càng tốt.

Thiết bị

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị y tế thiết bị phòng thí nghiệm như bơm nhu động, bơm định lượng, ống silicon,… đảm bảo chất lượng đến tay người dùng.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan