Áp lực cao có thể gây ra một số căn bệnh thường ngày

Những bệnh có khả năng do áp lực cao gây ra

Đau dạ dày ruột, cảm lạnh

Thường xuyên, đau ngực có thể không phải vì bệnh, nhưng họ có thể đến từ sức ép. Trang web Fox của Hoa Kỳ báo cáo rằng áp lực sẽ ảnh hưởng đến tất cả các bộ phận ủa cơ thể.

Mụn

Có mối quan hệ mật thiết giữa mụn trứng cá và căng thẳng. Bác sĩ da liễu khuyên bạn nên thư giãn. Giữ cho khuôn mặt sạch sẽ, do đó, mụn trứng cá sẽ tự nhiên biến mất.

Nhịp tim trở nên bất thường.

Căng thẳng có thể dẫn đến tim đập nhanh. Mọi người cảm thấy tim để tăng tốc và đi kèm với sự đánh nhịp khó chịu và các triệu chứng khác. Viện Y tế Quốc gia đề nghị rằng Tai Chi có thể giảm thời gian xuất hiện cho tim đập nhanh.

Đau ngực liên tục có thể xuất hiện.

Phụ nữ có áp lực cao và làm thêm giờ thường xuyên có thể bị đau ngực. Trong không gian làm việc, tốt nhất là nghe nhạc và đi ra khỏi văn phòng để hít một hơi thật sâu.

Ruột

Colonic được kết nối với não thông qua dây thần kinh. Vì vậy, một khi bạn đã lo lắng, đau bụng, tiêu chảy, buồn nôn, nôn và các triệu chứng khác sẽ được theo dõi. Giảm nhẹ tốt nhất là để đi bộ, hoặc thêm thực phẩm có chất xơ cao trong chế độ ăn uống.

Lạnh luôn làm phiền bạn.

Stress là kẻ thù của miễn dịch. Đại học Carnegie Mellon nghiên cứu cho thấy stress tăng gấp đôi nguy cơ bị cảm lạnh. Vào cuối tuần, trò chuyện với bạn bè trong khi uống cà phê hoặc dùng chó để đi bộ sau bữa tối là cách giải nén tốt.

Nó có thể gây khó chịu cho thai phụ sớm

Phụ nữ mang thai có áp lực cao, sinh con không chỉ có những đứa trẻ sinh non mà còn ít cân nặng hơn. Lo lắng phụ nữ mang thai nên giảm sự tự tin và cường độ công việc hoặc được giúp đỡ thông qua tư vấn tâm lý.

 

Con số này có thể trở thành chất béo

Mọi người thường có xu hướng ăn giải tỏa áp lực. Vì vậy, áp lực cao sẽ dẫn người dân để đạt được cân nặng. Tiến sĩ Elizabeth ở Cleveland Clinic cho biết thậm chí bạn có áp lực cao. Bạn nên ăn tối đúng giờ, nhưng bạn không phải chú ý đến mỗi bữa ăn, bạn có thể ăn sữa chua, trái cây, các loại hạt và thực phẩm lành mạnh khác.

Chàm có thể xảy ra thường xuyên.

Những người bị mắc bệnh eczema, một lần áp lực vượt ra ngoài, các triệu chứng sẽ trầm trọng thêm. Hiện nay, không có phương pháp chữa bệnh Cho Eczema, nhưng có một bồn nước lạnh, lau một số kem dưỡng ẩm, và sử dụng ít xà phòng có thể làm giảm các triệu chứng.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị y tế và thiết bị khoa học như bơm nhu động, bơm định lượng, ống silicon,… đảm bảo chất lượng đến người sử dụng.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan