Bạn có thể thay đổi chế độ ăn cho bé

Mỗi phụ huynh muốn điều tốt nhất cho con mình. Bạn muốn con của bạn trông khỏe mạnh, phát triển cân xứng, cảm thấy tràn đầy sức sống và có một hệ miễn dịch tốt. Vì vậy, tại sao hầu hết các bậc cha mẹ hay cho trẻ ăn thức ăn vặt vào lúc chúng bắt đầu ăn đồ ăn trên bàn? Tại sao hầu hết các nhà hàng phục vụ khoai tây chiên hoặc mì ống và phó mát cho các đơn đặt hàng bên và không phải bông cải xanh hấp? Đó thực sự là một tình huống buồn khi xem trẻ nhỏ bị béo phì. Ngay cả trường học cung cấp bơ đậu phộng và thạch hay kem cho bữa trưa.

Thay đổi cách ăn uống cho bé

Để đảm bảo rằng con của bạn ăn đúng cách, bạn phải cho chúng ăn nhiều trái cây và rau cải. Nhưng thủ thuật là làm cho nó ngon và thú vị. Ví dụ, đối với bữa sáng, sắp xếp một đĩa trái cây, cam, bưởi, chuối, dâu tây, quả việt quất, họ sẽ thích nó! Làm khuôn mặt ra khỏi quả. Cho họ uống nước và không có đường 100% nước trái cây mà bạn ép mình. Hãy cho chúng ăn vào những món ăn không nấu. Bất cứ khi nào họ đói, cho cà rốt trẻ nhỏ, hoặc cần tây, họ sẽ phát triển để yêu thích hương vị theo cách nó được.

Bạn có thể giới thiệu một loại rau mới mỗi tuần và tìm hiểu làm thế nào để giấu nó vào thực phẩm của bạn. Ví dụ, cắt nhỏ nấm Portobello trong chopper và thêm nó vào nước sốt mì ống của bạn và xem họ nuốt nó lên, hầu như không nhận thấy nấm. Làm bông cải xanh xốp (đồng bằng) và ăn cho bữa tối. Nếu họ thấy bạn ăn uống lành mạnh, họ sẽ học sớm để ăn theo cách đó. Đừng để chúng ăn các thực phẩm đóng gói, chẳng hạn như mì ống và phó mát, hoặc các ngón tay gà chiên, hoặc bất cứ thứ gì chiên cho vấn đề đó. Hãy chắc chắn rằng họ ăn rau ở mỗi bữa ăn và cẩn thận khi bạn đi ra ngoài để ăn.

Cung cấp thêm các món ăn khác ở nhà

Cung cấp các món tráng miệng tự nhiên mà bạn đã làm ở nhà, chẳng hạn như bánh mỳ tự chế, hoặc trái cây ăn quả, hoặc bánh quế đào peach (tất cả tự nhiên). Tránh xa bánh, cookie, vv có chất bảo quản và hương vị khác không tự nhiên. Hãy tự tạo cho mình và cung cấp nó đôi khi. Bạn sẽ thấy rằng họ xem bạn và bạn ăn gì và nếu bạn kết hợp một thực đơn lành mạnh hơn, thì họ cũng sẽ như vậy.

Phần tốt nhất để nuôi dạy con cái của bạn để học cách yêu trái cây và rau là bạn sẽ nhận thấy rằng chúng sẽ chuyển đồ ăn vặt khi bạn không ở gần. Vào thời điểm đó bạn sẽ biết rằng bạn đã làm phần của bạn trong việc nuôi người lớn khỏe mạnh.

Công ty chúng tôi có cung cấp thực phẩm chức năng cho bé. Ngoài ra, còn thiết bị y tế, thiết bị khoa học như bơm nhu động, bơm định lượng, ống silicon,… đảm bảo chất lượng đển tay người dùng.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan