Áp lực thể thao đối với giới trẻ hiện nay

Áp lực là gì?

Áp lực là một phần của tất cả các môn thể thao và tác động của nó trong thể thao thiếu niên là điều chúng ta cần phải đánh giá cẩn thận. Đèn sân khấu là sáng nhất trong bóng chày; Chỉ đơn giản là không có nơi để ẩn. Đối với các pitcher, đập, catcher và bất cứ ai bóng được đánh vào, tất cả sự chú ý của cha mẹ được đinh tán vào người chơi đó. Trong bóng đá, bóng rổ hoặc các môn thể thao khác, nó dễ dàng để pha trộn trong, nhưng không phải trong bóng chày.

Tôi có sự tôn trọng vô cùng đối với tất cả những đứa trẻ có nguy cơ và đi chơi bóng? Đặc biệt là những đứa trẻ không tài năng; nó không dẽ. Điều này đặc biệt đúng đối với một người trẻ tuổi quản lý mọi khía cạnh của trò chơi. Có quá nhiều áp lực đưa trẻ em đến sớm? Tôi không nghĩ vậy. Khi chúng tôi đánh giá các khía cạnh sinh lý của áp lực, tâm lý của đứa trẻ, niềm tin của chúng ta, và cách hiệu quả để đối phó với áp lực, tôi sẽ cho bạn biết tại sao.

Căng thẳng là gì?

Những thay đổi, chẳng hạn như chấn thương đột ngột, một số cuộc khủng hoảng lớn, hoặc nhiều phức tạp hàng ngày nhỏ, gây ra căng thẳng. Cơ thể con người có những cách phản ứng khác nhau đối với stress. Một trong những đáp ứng nhanh chóng của hệ thống thần kinh-hocmon liên quan đến adrenalin, một hệ thống kéo dài liên quan đến cortisol, và có lẽ những người khác. Những hệ thống này không chỉ xác định cường độ của các phản ứng lo lắng mà còn cả thái độ, mức độ năng lượng, trầm cảm và sức khoẻ thể chất sau khi các sự kiện căng thẳng kết thúc. Stress cũng có thể là một nguồn năng lượng có thể hướng tới các mục đích hữu ích.

Có bao nhiêu người trong chúng ta sẽ nghiên cứu hoặc làm việc chăm chỉ nếu nó không phải là lo lắng cho tương lai? Cuộc sống là một quá trình năng động và do đó luôn thay đổi và căng thẳng. Những thay đổi về sinh lý bao gồm tăng nhịp tim và huyết áp, thở nhanh, căng cơ, học sinh giãn nở, khô miệng và tăng lượng đường trong máu. Nói cách khác, căng thẳng cũng có thể được mô tả như là một trạng thái tăng cường sự phấn khởi. Đến một điểm nhất định căng thẳng là có lợi. Chúng ta có thể thực hiện với năng lượng lớn hơn và tăng nhận thức với dòng chất kích thích kích thích kích thích năng lượng tức thời.

Hiểu biết mỗi Trẻ

Có các yếu tố di truyền, hiến pháp và các yếu tố khác ảnh hưởng đến áp lực cá nhân sẽ cảm thấy trong bất kỳ tình huống nào và phản ứng của họ đối với căng thẳng đó. Một số chúng ta có thể đã được sinh ra “thần kinh”, “hạnh phúc”, “cảm xúc”, hoặc thậm chí “grouches.” Hầu như chắc chắn chúng ta là thiên nhiên có xu hướng e ngại hoặc đi ra ngoài, và chúng ta cũng thừa hưởng một xu hướng cho một số hiệu ứng tâm lý, bao gồm phản ứng của chúng ta đối với căng thẳng.

Vì vậy, chúng ta phải mong rằng mỗi đứa trẻ sẽ bị ảnh hưởng và đối phó với các tình huống áp lực khác nhau. Cần phải đánh giá mỗi đứa trẻ là một cá nhân. Một số trẻ em tuyệt vọng để bat với các cơ sở nạp hoặc sân trong một tình huống ly hợp. Con của bạn có hy vọng quả bóng được đánh vào anh ta để anh ta có thể chơi hay không hy vọng nó không bị đánh trúng hướng của anh ta sao cho anh ấy không thể gây ra lỗi.

Ví dụ cụ thể

Câu nói yêu thích của Michael Jordan là: Tôi đã bỏ lỡ hơn 9000 mũi tiêm trong sự nghiệp của mình. Tôi đã mất gần 300 trò chơi. 26 lần, tôi đã được tin tưởng để có những trò chơi chiến thắng bắn và bỏ qua. Tôi đã thất bại trong cuộc sống của tôi. Và đó là lý do tại sao tôi thành công. Bạn muốn đưa trẻ vào một vị trí mà chúng có thể thành công và làm điều đó bạn cần phải hiểu mình là ai và chúng bị ảnh hưởng như thế nào bởi các tình huống áp lực khác nhau.

Công ty chúng tôi cung cấp thiết bi y tế, thiết bị khoa học bơm nhu động, bơm định lượng, ống silicon… đảm bảo chất lượng đến tay người dùng.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan