7 mặt tích cực của Silicone có thể mang đến nhà bếp của bạn

Một lớp silicone để nấu ăn cung cấp nhiều lợi ích. Đây là 7 ưu điểm của silicone có thể mang lại cho nhà bếp của bạn:

Ưu điểm:

1.Trọng lượng nhẹ.

Silicone là một thành phần nhẹ. Các tấm lót silicone không dính có thể được cuộn lại để dễ dàng cất giữ, một đặc điểm chắc chắn hơn các loại bánh khác. Trọng lượng là một phần của trọng lượng của một tấm bánh cookie hoặc nhiều chảo khác, cũng như khi bạn đo nó để nhôm hoặc các sản phẩm nhẹ.

2. Cân bằng.

Mặc dù nó là trọng lượng nhẹ, silicone là đáng kể lâu dài. Bạn có thể giả sử một tấm nệm Simplicity, trong số các thương hiệu tốt hơn, kéo dài trong nhiều năm … cho vô số việc sử dụng ở nhiệt độ lò nướng thường xuyên. Vật liệu cũng có khả năng chịu mài mòn. Nếu bạn giống như hầu hết mọi người, bạn có xu hướng muốn nâng cấp đồ vật khi chúng trở nên bị nhuộm màu, ngay cả khi chúng vẫn còn chức năng. Một tấm lót nệm Silicone có thể làm hư hỏng một chút trong những năm gần đây nhưng những vết bẩn đáng chú ý là không phổ biến. Điều này chủ yếu vì không có gì ở tất cả các dính vào nó, lợi thế lớn tiếp theo.

3.Không dính.

Chúng tôi đã chắc chắn tất cả nhìn thấy chảo mà có nghĩa vụ phải không dính nhưng khi bánh quy được thực hiện, họ không lướt ngay ra khỏi chảo. Một số dính là hầu như không thể tránh khỏi. Đây không phải là trường hợp với một tấm lót nướng silicone. Sản phẩm thực sự không dính. Các tấm lót silicon không dính cho các chảo nấu ăn lớn đã được sản xuất ban đầu cho đầu bếp chuyên nghiệp sử dụng vì chúng cho phép chúng nấu hàng loạt sau khi lô mà không cần đầu tư thời gian để làm sạch.

4. Lò vi sóng an toàn.

Rất ít chất liệu được lò nướng và microwave an toàn. Silicone là một trong những người thiểu số. Nếu bạn chỉ sử dụng Bánh mỳ Simplicity Baking của bạn trong lò vi sóng, có thể nó sẽ kéo dài suốt cuộc đời. Lò nướng lò vi sóng hoàn toàn không ảnh hưởng đến vật liệu.

5. Máy rửa chén an toàn.

Chúng ta đều chọn dụng cụ nấu an toàn cho máy rửa chén. Bánh nướng có thể được đặt trong máy rửa chén trên giá đỡ hàng đầu. Tất nhiên, thảm rất đơn giản để rửa bạn có thể không thực sự cảm thấy cần phải đặt chúng trong máy rửa chén ở tất cả. Rửa bằng nước xà phòng ấm rồi rửa sạch là tất cả những gì bạn thực sự cần thực hiện.

6. Không tốn kém.

Nếu bạn nấu rất nhiều, bạn có thể bao gồm rất nhiều tiền trên giấy da parchment một lần, giấy phát hành bánh và giấy sáp. Và sau đó bạn bao gồm nhiều tiền hơn về dầu mỡ, rút ​​ngắn, dầu, bột và dầu xịt nấu ăn và các loại xịt không dính khác. Bạn không cần phải mua lại bất kỳ yếu tố nào. Một khi bạn có một tấm silicone tuyệt vời trong nhà bếp, bạn có thể nướng bánh mà không cần mua bất kỳ giấy tờ dùng một lần và làm cho nó một lựa chọn thân thiện môi trường quá. Bạn sẽ không phải mua mỡ hoặc dầu để tránh dính và điều đó làm cho mọi thứ tốt hơn cho sức khỏe và sức khỏe của bạn.

7. Không độc hại.

Tuy nhiên, lợi ích sức khoẻ khác là silicone thực sự không độc hại. Tương tự như vậy không thể nói cho các lớp phủ không dính như Teflon. Cuối cùng, những lớp phủ này sẽ bị mòn và các độc tố có trong thực phẩm của bạn. Hệ thống sưởi ấm Teflon thải ra khói độc hại có thể khiến bạn bị bệnh. Các nhà sản xuất không bao giờ nói với chúng tôi những chi tiết. Phải mất nhiều năm để các nhóm chăm sóc sức khoẻ và sức khỏe nhận được thông tin và rất nhiều người vẫn không ý thức.

Bạn hiếm khi tìm thấy một sản phẩm có nhiều lợi ích. Những 7 này đủ để thuyết phục hầu hết mọi người, nhưng khi bạn sử dụng miếng silicone của bạn, có thể bạn sẽ tìm thấy nhiều lợi ích hơn, đặc biệt nếu bạn chọn Simplicity Baking Mat.

 

Công ty chung tôi luôn cung cấp đầy đủ loại silicon và các thiết bị khoa học khác như bơm nhu động, bơm định lượng,.. đảm bảo chất lượng cao, giá rẻ đến tay người tiêu dùng.

Please follow and like us:

Tin Liên Quan