Tủ ấm CO2, Tủ nuôi cấy tế bào là gì?

Tủ ấm CO2, tủ nuôi cấy là gì?

Tủ nuôi cấy từ gợi lên các hộp Plexiglas được sử dụng trong bệnh viện để giữ trẻ sinh non. Nhưng trong khoa học, tủ nuôi cấy phục vụ một mục đích khác. Chúng được sử dụng để phát triển vi khuẩn, vi sinh vật hoặc nuôi cấy tế bào. Tủ duy trì nhiệt độ, độ ẩm và mức khí tối ưu, điển hình là oxy và carbon dioxide (CO2).

Ví dụ, tế bào người thường được phát triển và duy trì ở 37 độ C trong bầu không khí có độ ẩm> 95% và 5% carbon dioxide. Các vi sinh vật khác đòi hỏi môi trường khác nhau.

Tủ nuôi cấy có các kích cỡ khác nhau, từ một vài trăm lít đến các đơn vị kích thước phòng.

Nhưng các tủ nuôi cấy có chung khả năng kiểm soát chính xác môi trường trong tủ. Điều này rất quan trọng cho cả thí nghiệm khoa học và để tối đa hóa năng suất.

Ngoài ra, các tủ nuôi cấy sinh học là phòng thí nghiệm lưu trữ và sử dụng bình khí CO2. Để bảo vệ nhân viên, chúng tôi khuyên các công ty nên sử dụng thêm các bộ báo động CO2.

Các dòng tủ nuôi cấy thông dụng

Tại TTP, dòng tủ nuôi cấy phổ biến cung cấp đến khách hàng chủ yếu của Memmert, Thermo, Esco, Sanyo, Heracell,…. Sự kết hợp giữa giá trị, tốc độ và độ chính xác của các tủ nuôi cấy phù hợp với sinh học, nuôi cấy tế bào.

Các dịch vụ TTP cung cấp đi kèm

Ngoài ra TTP còn cung cấp các thiết bị vi sinh môi trường, sinh phẩm, và dịch vụ sửa chữa như sau:

Sửa chữa tủ ấm CO2

Sửa chữa máy ly tâm

Sửa chữa tủ ấm

Sửa chữa máy cất đạm

Sửa chữa máy siêu âm.

Sửa chữa bơm nhu động

…..

Please follow and like us:

Tin Liên Quan