Giúp bạn bỏ hút thuốc hiệu quả với Champix

Lựa chọn Champix là một hiệu quả

Thuốc giúp bạn bỏ hút thuốc. Nếu bạn là một người thường xuyên hút thuốc thì Champix là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Tác hại của hút thuốc

Hút thuốc là một nghiện gây nghiện có thể gây hại nghiêm trọng cho sức khoẻ của bạn. Nhiều người chuyển sang hút thuốc để thoát khỏi những căng thẳng và nỗi thất vọng trong cuộc sống của họ. Họ ít biết rằng chất nicotin có trong thuốc lá có thể gây ung thư phổi, gan, cổ họng, miệng và bàng quang. Nó cũng có thể dẫn đến vô sinh, ung thư cổ tử cung ở phụ nữ, bệnh tim, suy thận và nhiều bệnh gây tử vong khác. Hút thuốc làm giảm cung cấp dưỡng khí cho cơ thể, do đó các mạch máu bị tắc nghẽn trong tim và điều này dẫn tới cơn đau tim.

Hàm lượng hắc tố trong khói thuốc lá gây ra ung thư phổi ở đa số các trường hợp. Có nhiều chất gây ung thư có trong thuốc lá. Thống kê cho thấy nam giới hút thuốc thường xuyên có xu hướng dễ mắc các chứng bệnh hiểm nghèo so với nam giới không hút thuốc lá. Sự phụ thuộc vào nicotine từ từ giết chết sự tự tin của bạn. Nếu bạn ngừng hút thuốc ngay cả ngày hôm nay, sau đó bạn có thể tránh bị giới hạn trong nhiều bệnh như vậy. Có rất nhiều loại thuốc có sẵn, giúp bạn thoát khỏi nghiện này.

Quan niệm của người nghiện hút thuốc

Những người đàn ông hút thuốc trong một khoảng thời gian đáng kể có quan niệm sai lầm rằng không có lợi ích gì khi bỏ hút thuốc ở giai đoạn này. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn không đúng. Bạn có thể bỏ hút thuốc ở bất kỳ giai đoạn nào vì nó làm giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh nghiêm trọng. Bạn có thể sống một cuộc sống lành mạnh hơn bằng cách thay đổi lối sống hàng ngày.

Trong nhiều trường hợp, người ta thấy rằng chỉ cần sức mạnh ý chí của bạn là không đủ để giữ bạn khỏi thuốc lá, bởi vì sự ham muốn của nicotine là không dễ dàng để tránh.

Champix là một liệu pháp ngưng dùng thuốc lá làm giảm ham muốn của bạn cho nicotin và thuốc lá.

Nó bắt đầu hoạt động bằng cách gắn kết với thụ thể của não mà thường đáp ứng với nicotine. Trong một khoảng thời gian, nó làm giảm các triệu chứng cai nghiện. Bạn bắt đầu nhận được ít niềm vui từ khói nicotin của thuốc lá. Đây là một loại thuốc theo toa uống và chỉ nên dùng sau khi được hướng dẫn và tư vấn đúng cách với bác sĩ.

Sẽ được thực hiện trong khoảng 12 tuần. Thời gian điều trị có thể được kéo dài, nếu cần. Đó là khuyến cáo rằng bạn chỉ uống đúng liều lượng theo quy định của bác sĩ của bạn. Thuốc này không được kê toa cho phụ nữ có thai và những người dưới 18 tuổi. Nó đã được chứng minh là một loại thuốc hiệu quả trong việc giúp người hút thuốc bỏ thuốc lá. Bên cạnh đó thuốc gây tác dụng phục với một số người. Một trong những tác dụng phụ phổ biến nhất là buồn nôn, và các hiệu ứng ít phổ biến hơn bao gồm nhức đầu và khó ngủ. Đối với cuộc sống lành mạnh và hạnh phúc hơn, bạn cần phải tận tâm và cam kết với mục tiêu bỏ hút thuốc.

 

P/s: công ty chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị y tế với thiết bị thí nghiệm như bơm nhu động, bơm định lượng, ống silicon…. đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Please follow and like us: